Một đoạn video vừa được đăng tải trên website MacRumors (một website khá thân cận với Apple) đã tiết lộ hầu như toàn bộ thiết kế bên ngoài và bo mạch bên trong của chiếc điện thoại iPhone 6S sắp tới.


Đoạn video cho thấy, màn hình cùng bo mạch bên trong của iPhone 6S với con chip có kích thước lớn hơn chip A8 (nhiều khả năng là chip mới A9). Về mặt thiết kế bên ngoài, giữa iPhone 6 và 6S hầu như không có sự khác biệt nào lớn.




Bên cạnh đó, iPhone 6S dường như cũng sẽ có cải tiến liên quan đến phần thu phát sóng nhờ modem MDM9635M LTE và chip WTR3925 của Qualcomm. Sự kết hợp này sẽ giúp tăng tốc độ kết nối với mạng LTE cho thiết bị. Một điều hơi đáng tiếc là tính năng cảm ứng không hiển thị trong đoạn video được chia sẻ này nên chưa rõ liệu iPhone 6S có trang bị cảm ứng lực Force Touch hay không.

Ngoài cảm ứng lực, nhiều người còn đang hi vọng Apple sử dụng chất liệu Series 7000 Aluminum bền hơn, tăng dung lượng RAM lên 2 GB và máy ảnh được nâng cấp lên 12 MP trên chiếc iPhone 6s dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 9/9 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top