Dưới làn sóng smartphone “made in China” như Xiaomi, Huawei đang nổi lên mạnh mẽ thời gian gần đây, LG G3 ISAI VL31 xuất hiện như một đối trọng, vừa mạnh mẽ về cấu hình, vừa có mức giá rất hấp dẫn, lại mang thương hiệu LG cực kì uy tín.
Và đầy là 4 lí do chính khiến LG G3 ISAI VL31 trở nên thu hút thời gian gần đây. 
1.   Cấu hình mạnh mẽ
     Với mức giá dưới 6 triệu đồng thì cấu hình của ISAI VL quá ổn: màn hinh 5.5 inch độ phân giải 2K cực kì sắc nét, vi xử lý Snapdragon 801, Ram 3GB. So với 2 đối thủ cùng mức giá là HTC One M8 và Galaxy S5 Au thì ISAI VL ăn đứt về Ram và độ phân giải màn hình.
     Mọi trải nghiệm trên ISAI VL đều quá tuyệt vời. Màn hình 2K trên ISAI VL sắc nét, trong trẻo, màu sắc chân thực phục vụ rất tốt nhu cầu xem phim, chơi game hay lướt web mình đã cố gắng nhìn rất sát màn hình nhưng vẫn không thể nào phát hiện ra vết răng cưa hay điểm ảnh nào trên màn hình ISAI VL.
     Với vi xử lý Snapdragon 801 (4 nhân 2.5 GHz) và Ram 3GB, mọi thao tác trên ISAI VL rất nhanh và mượt mà, gần như không xuất hiện độ trễ hay giật lag. Những ai có sở thích chơi game trên di động thì có thể hoàn toàn yên tâm vì ISAI VL chiến tốt các tựa game nặng như Asphalt 8, Modern combat 5, N.O.V.A,…
2.   Thiết kế độc đáo
     Thiết kế của ISAI VL không hề giống với bất kỳ smartphone nào khác ngoại trừ người anh em song sinh ISAI FL. Người dùng ISAI VL chắc hẳn là người có cá tính mạnh, thích sự độc đáo và không muốn đụng hàng với ai.
   Lần đầu nhìn vào ISAI VL, mình đã rất ngạc nhiên vì sự đẹp lạ của em nó. Cạnh trên và 2 cạnh bên màn hình đều rất mỏng, Camera trước và các cảm biến đẩy xuống cạnh dưới (hơi bất tiện một chút vì mỗi lần chụp selfie, mình phải xoay ngược máy lại) Những màu sắc trên ISAI VL cũng chẳng giống ai, màu hồng phấn dịu dàng nữ tính, màu xanh hài hòa, thu hút , chắc chỉ có màu đen là không đặc biệt như vậy.Vì các cạnh viền của máy đều khá mỏng nên mặc dù màn hình ISAI VL lớn 5.5 inch nhưng máy vẫn khá nhỏ gọn, cảm giác cầm tốt, cầm lâu không bị cấn hay mỏi tay.
 3.   Khả năng chống nước ấn tượng
     Là một sản phẩm giành cho thị trường Nhật Bản, ISAI VL chắc chắn phải có khả năng chống nước chống bụi. LÀ một sản phẩm chống nước nhưng ISAI VL không phải che cổng sạc và jack tai nghe 3.5. Trên cạnh máy duy nhất chỉ có nắp che của chân cắm thẻ nhớ, và nắp này thì mình chẳng mấy khi mở ra. Nắp lưng của ISAI VL có thể tháo được để thay sim, nhưng pin thì gắn cứng vào thân máy nên không thay thế được bằng cách thông thường.
 
     Đối với mình, tính năng chống nước là rất cần thiết. Đi dưới trời mưa không phải bọc máy vào túi ni lông, rút ra nghe gọi rất oách. Tay bẩn (như đang nấu ăn, rửa bát,…) cũng không ngại cầm vào máy, vì sau đó mình có thể rửa nó sạch sẽ. Và chắc chắn rồi, những buổi đi chơi ở bể bơi hay công viên nước của bạn không thể thiếu ISAI VL, cậu bạn này sẽ giúp bạn lưu lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp ngay cả ở dưới nước đấy. 
4.   Mức giá quá tốt cho trải nghiệm mang lại
      Với cấu hình mạnh như vậy, mức giá 5.690.000đ của ISAI VL tại Bachlongmobile quả thật quá tốt. So với những đối thủ như Galaxy S5 AuHTC One M8Xiaomi Mi4, Xperia M4 Aqua, Iphone 5S thì LG G3 ISAI VL chẳng thua kém ai về bất cứ khoản nào.

Ngoài màn hình đẹp và vi xử lý mạnh mẽ như mình đã nói ở trên, ISAI VL còn được trang bị camera 13MP có cảm biến laser, tốc độ chụp rất nhanh và chất lượng ảnh ở mức tốt. Camera mặc định của ISAI VL không có nhiều tính năng, nếu bạn sử dụng các bản mod camera trên xda forrum thì ISAI VL của bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm camera thú vị hơn. Bộ nhớ trong lớn 32GB cũng là một yếu tố đáng mua của ISAI VL. Viên pin dung lượng 3000mah đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng máy ở mức cao của bạn trong một ngày. Nhiều người phàn nàn LG G3 quốc tế pin khá yếu, mình thắc mắc không hiểu tại sao cùng dòng sản phẩm, cùng dung lượng pin nhưng ISAI VL lại trâu đến vậy, thời gian sử dụng ISAI VL lâu hơn nhiều so với G3 quốc tế.
Bachlongmobile sẽ hỗ trợ up ROM tiếng Việt cho những khách hàng đến mua máy.
Đánh giá chung về LG G3 ISAI VL:
Điểm mạnh so với đối thủ:
– Thiết kế ấn tượng với viền siêu mỏng
– Giá cực tốt, chỉ 5.690.000 VND
– Máy chắc chắn và chống nước
– Chất lượng hiển thị tốt: cực kì sắc nét, trong trẻo, màu sắc trung thực.
– Camera đẹp với cảm biến Laser lấy nét nhanh, quay phim 4K
– Máy chạy rất mượt, gần như không có độ trễ nào. Ram 3GB cho khả năng chạy đa nhiệm tuyệt vời.
– Giao diện G3 với đầy đủ tính năng cao cấp: Guest mode, Knock on, Knock code, SplitWindow
– Bộ nhớ trong dung lượng lớn lên đến 32GB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top