Giá bán và ngày ra mắt chính thức của tablet chạy Windows 10 của Xiaomi chưa được công bố.

Dù vẫn luôn khẳng định mình sẽ không từ bỏ thị trường máy tính bảng nhưng đã khá lâu rồi Xiaomi vẫn chưa ra mắt tablet mới. Sau khoảng thời gian Windows 10 chính thức được phát hành, thông tin về tablet mới của Xiaomi đã xuất hiện. Theo đó, rò rỉ từ Pan Jiutang, nhà phân tích của Trung Quốc cho biết Xiaomi sẽ ra mắt tablet Mi Pad thế hệ mới vào quý III/2015.


Điều đặc biệt là tablet Mi Pad thế hệ mới của Xiaomi sẽ không hoạt chạy Android như mọi khi mà sẽ là Windows 10. Đây là điều rất có khả năng xảy ra bởi Microsoft và Xiaomi đang liên kết chặt chẽ với nhau trong việc phát triển hệ sinh thái Microsoft điển hình là việc phát triển bản ROM Widows 10 Mobile lên smartphone Xiaomi Mi 4. 


Việc Xiaomi ra mắt tablet Windows 10 sẽ góp phần giúp Microsoft tăng tầm ảnh hưởng hệ điều hành mới của mình bởi "hạt gạo nhỏ" rất có tài trong việc thu hút người dùng bằng những sản phẩm thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá bán hợp lý. Tuy nhiên, nó cũng là con dao 2 lưỡi cho "Apple của Trung Quốc" bởi khả năng hoạt động của Windows 10 về tính năng lẫn ứng dụng trên tablet vẫn chưa được kiểm chứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top