Chiếc Xperia ra mắt vào 3/8 có thể là C5 Ultra. Model này ẩn chứa một số tính năng chụp hình chưa từng có trước đây.

Sony Xperia C5 Ultra – tên mã Lavender – có thể chính thức ra mắt trong vài ngày tới. Tài khoản Twitter của Sony cho đăng tải hình ảnh gây tò mò về một thiết bị “có thể chụp những bức hình trong chớp mắt”. Có thể, Sony muốn nhấn mạnh đến khả năng lấy nét thần tốc của chiếc Xperia Z5 Ultra. Đó cũng có thể là một chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh macro.

Đoạn tweet của Sony hé lộ về mẫu smartphone mới.

Hiện tại, một số tin đồn khẳng định Sony Xperia C5 Ultra sẽ có thiết kế không viền, màn hình 5,5 inch Full HD, chip MediaTek MT6752 và RAM 2 GB. Trong khi đó, thông số về camera của máy chưa được xác định. Là một sản phẩm dòng C, model này chắc chắn có khả năng chụp ảnh tự sướng mạnh mẽ. Có thể, máy sẽ dùng camera trước 13 megapixel để cạnh tranh với một số sản phẩm từ HTC hay Asus.

Trong khi đó, Sony có thể sẽ giới thiệu smartphone đầu bảng Xperia Z5 vào tháng 9. Hiện tại, ngoài một số tin đồn về cấu hình như chip Snapdragon 820, màn hình 5,5 inch Quad HD, chưa có bất cứ hình ảnh rò rỉ nào về sản phẩm này. Theo nhiều người, Sony muốn tạo bất ngờ vào phút chót bởi sau 4 thế hệ smartphone dòng Z, hãng sẽ cải tiến hoàn toàn thiết kế công nghiệp của dòng sản phẩm này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top