Mẫu thử nghiệm smartphone Sony Xperia C5 Ultra trị giá hơn 10 triệu USD bị mất cắp đã được tìm thấy bởi lực lượng cảnh sát Braxin.

Sony Xperia C5 Ultra gần đây được nhắc đến như là tên gọi mới của mẫu điện thoại chuyên selfieSony Lavender. Gần đây nhất, fan hâm mộ Sony hẵn đã có một cái nhìn khá chi tiết về chiếc điện thoại selfie không viền màn hình Xperia C5 Ultra này thông qua tài liệu hướng dẫn sử dụng rò rỉ trên mạng.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là mẫu thử nghiệm Sony Xperia C5 Ultra được cho là có giá trị lên đến 12 triệu USD bị mất cắp gần đây vừa được tìm thấy bởi các điều tra viên của lực lượng cảnh sát thành phố Sao Paulo, Braxin. 


Dựa vào ảnh chụp mẫu thử nghiệm hiện được xem như là một vật chứng, có thể xác định rõ một chi tiết là chiếc smartphone selfie từng mang tên một loài hoa sẽ có thiết kế viền màn hình siêu mỏng như đồn thổi trước đây.

Chỉ tiếc là hiện tại, ngoài hình ảnh của chiếc điện thoại Sony Xperia C5 Ultra mà các điều tra viên chia sẻ, giới công nghệ vẫn hoàn toàn “mù tịt” về cấu hình của sản phẩm chưa được chính thức ra mắt này.

Tuy vậy, giới công nghệ tin rằng Sony Xperia C5 Ultra sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân 64-bit MediaTek MT6752, RAM 2GB, camera độ phân giải 13MP kèm đèn flash LED trợ sáng trên cả 2 mặt trước - sau nhằm tối ưu cho nhu cầu chụp ảnh thường ngày cũng như trào lưu “tự sướng” bằng smartphone ngày nay.

Sony Xperia C5 Ultra cũng sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Lollipop và nhiều khả năng sẽ có thêm tùy chọn phiên bản hỗ trợ 2 khay cắm SIM và sẽ có giá bán vào khoảng 890 USD, tương đương hơn 19 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top