Sony Mobile cho biết hãng đang làm việc với một số phiên bản Android khác nhau, dựa trên những firmware mới cho các thiết bị Xperia, gợi ý về một giao diện người dùng hoàn toàn mới trên những chiếc smartphone của họ trong thời gian tới. 


Theo đó, Sony chia sẻ khái niệm phần mềm Sony Android sẽ mang đến một sự “tươi mới cho người dùng Sony”. Có thể hãng sẽ bắt đầu thử nghiệm giao diện mới trong phiên bản Android M tiếp theo.

Thử nghiệm ban đầu sẽ được tiến hành ở Thụy Điển, áp dụng cho khoảng 500 người dùng Sony Xperia Z3. Sau đó, những người này sẽ đánh giá những thay đổi trên giao diện mới, đồng thời cung cấp thông tin phản hồi cho Sony.


Công ty điện tử Nhật Bản cũng lưu ý rằng đây là "một hệ điều hành mới, nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng của hãng, dựa trên nền tảng Android Lollipop 5.1", vì vậy hãng không có ý định bán ra những model này trong thời gian tới.

"Cuộc thử nghiệm này sẽ giúp chúng ta đánh giá được tiềm năng của các thiết bị chạy hệ điều hành Android, đồng thời mở ra một sáng kiến rộng hơn cho nhiều thị trường khác, các thiết bị của hãng cũng như người dùng trong tương lai. Khi chúng ta chuyển hướng tới một mô hình mới, nơi mà thế giới đang bắt đầu chạy đua trong công nghệ thức tế ảo, để áp dụng nhiều hơn vào cuộc sống cũng như công việc. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ giúp đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng nhanh hơn và dễ dàng hơn.".

Chương trình thử nghiệm sẽ bắt đầu trong khoảng ngày 27 tháng Bảy và 13 tháng Chín năm 2015. Nếu bạn muốn đăng ký, nhấn vào đây. Và có thể những gì mới mẻ nhất sẽ được Sony ra mắt trên thế hệ Sony Xperia Z5 tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top