Mặc dù Huawei Y6 Scale vẫn chưa hề được xác nhận chính thức từ nhà sản xuất, tuy nhiên sản phẩm này đã bị rò rỉ thiết kế và thông số cấu hình khá đầy đủ.

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, Huawei Y6 Scale sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải 720 x 1280 pixel và có mật độ điểm ảnh 294ppi. Bên trong máy được trang bị chip Snapdragon 210 lõi tứ và có bộ xử lý đồ hoạ Adreno 304. Ngoài ra, nó sẽ có 1GB bộ nhớ RAM cùng bộ nhớ trong 8GB. 


Ở mặt sau của Huawei Y6 Scale được trang bị camera 8MP, trong khi những người yêu thích selfie có thể thực hiện các bức ảnh khá tốt bằng camera 2MP ở mặt trước.

Bên trong Huawei Y6 Scale cũng trang bị một pin 2200mAh trong khi hệ điều hành Android 5.0 Lollipop đã được cài sẵn trên máy cùng giao diện Emotion UI của Huawei. Các tùy chọn kết nối khác của Huawei Y6 Scale bao gồm kết nối 4G LTE, Wi-Fi và kết nối Bluetooth. Đáng chú ý là chiếc smartphone này cũng chỉ mỏng khoảng 8.3mm.

Dĩ nhiên với thông số cấu hình bên trên, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng Huawei Y6 Scale sẽ có mức giá bán hấp dẫn ở phân khúc phổ thông giá rẻ, theo cá nhân tôi thì chỉ có thể vào khoảng 2 đến 3 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top