Với hơn 50.000 điểm trong thử nghiệm AnTuTu, Meizu MX4 được đánh giá là thiết bị có hiệu năng cao nhất trong các smartphone Trung Quốc và đứng đầu thế giới
.
Theo GSMArena, Meizu đang tích cực làm việc để kịp phát hành smartphone mới của hãng trong nửa cuối năm nay. Thiết bị lộ diện với tên MX4, là bản kế nhiệm của mẫu MX3 từng gặt hái được không ít thành công khi ra mắt năm 2013.

meizu-mx4
Hình ảnh được cho là Meizu MX4.

Smartphone của nhà sản xuất Trung Quốc tập trung vào hiệu năng xử lý khi tin đồn nói rằng MX4 được trang bị bộ xử lý 8 nhân MediaTek MT6565. Chip này xây dựng dựa trên kiến trúc big.LITTLE trong đó có 4 lõi Cortex-A17 tốc độ 2,2 GHz và 4 lõi Cortex-A7 xung nhịp 1,7 GHz.

Thử nghiệm với phần mềm chấm điểm hiệu năng AnTuTu, Meizu MX4 cho kết quả 52.811 điểm, con số ấn tượng nhất trên một thiết bị cầm tay. Trước đó, smartphone Trung Quốc khác là VivoXShot từng gây chú ý khi vượt mốc 40.000 điểm, đánh bại loạt sản phẩm đình đám như Galaxy Note 3, Xperia Z Ultra.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, Meizu MX4 có màn hình chiếm phần hết mặt trước trong đó viền máy được làm mỏng. Tuy vậy thiết kế của sản phẩm không có nhiều điểm nhấn và được nhận xét là học hỏi từ các smartphone Apple. Thông số cấu hình khác về thiết bị bao gồm màn hình độ phân giải 1.920 x 1.152 pixel, RAM 3 GB, máy ảnh 20.7 megapixel.

Meizu MX4 chạy hệ điều hành Meizu Flyme 4.0 xây dựng dựa trên nền tảng Android. Máy dự kiến được công bố trong hai tuần tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top