Tháng trước, Samsung đã giới thiệu hai máy tính bảng thương hiệu mới ở Nga đó là Samsung Galaxy Tab ASamsung Galaxy Tab A Plus, tuy nhiên chúng ta chưa biết được chính xác thời điểm 2 thiết bị này được ra mắt. 

Hôm nay, công ty đã chính thức xác nhận rằng bộ đôi Samsung Galaxy Tab ASamsung Galaxy Tab A Plus sẽ có mắt tại Châu Âu vào tháng 5. Cụ thể hơn, Galaxy Tab A và Galaxy Tab A Plus sẽ được tung ra tại Đức.

Samsung_Galaxy_Tab_A_9_7(5)

Những thiết bị máy tính bảng mới có màn hình 9,7 inch với độ phân giải ấn tượng 768 x 1024 pixel và tỷ lệ các cạnh là 4: 3. Thật sự may mắn khi Galaxy Tab A và Galaxy Tab A Plus sẽ chạy Android 5,0 Lollipop. Theo Samsung, Galaxy Tab A được thực hiện cho những người muốn đọc ebooks, duyệt web và sử dụng email trên máy tỉnh bảng một cách thường xuyên.

Samsung_Galaxy_Tab_A_9_7(1)

Galaxy Tab A được trang bị bộ xử lý quad-core Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, có thêm 1,5 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng, và một viên pin dung lượng 6000 mAh cực trâu. Galaxy Tab A và Galaxy Tab A Plus sở hữu một camera 2 MP ở mặt trước, và một camera 5 MP ở mặt sau.

The Galaxy Tab A bản Wi-Fi sẽ có giá bán lẻ đề xuất khoảng 299 €, trong khi Galaxy Tab A bản LTE (2 GB RAM, không phải 1,5 GB) sẽ có giá 349 €. Cả hai thiết bị Galaxy Tab A và Galaxy Tab A Plus sẽ có sẵn các bản màu đen và trắng ở Đức.

Samsung_Galaxy_Tab_A_9_7(2)

Cập nhật: Một chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A với cây bút S Pen stylus sẽ có sẵn trong tháng 5 (ít nhất là ở Hà Lan), với giá khởi điểm 349 € (phiên bản Wi-Fi).



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top