Microsoft Lumia 430 Dual Sim vừa được chính thức công bố ngày hôm nay, cho thấy một bước tiến trong nỗ lực của Microsoft để có được thị phần smartphone giá rẻ vững chắc tại các nước mới đang phát triển.



Phiên bản 2 SIM của Microsoft Lumia 430 sẽ được bán ra ở Ấn Độ, Trung Đông, châu Phi, châu Á Thái Bình Dương, Nga, Kazakhstan, Belarus trong tháng tư này. Trước mắt thì Microsoft Lumia 430 chỉ có hai lực chọn màu sắc là đen và da cam.

Giá bán của Microsoft Lumia 430 Dual Sim sẽ rơi vào khoảng 70 USD, một mức giá rất dễ chịu đối với đa số người dùng phổ thông ở các quốc gia đang phát triển. Cấu hình phần cứng của máy chắc chắn là không thể ấn tượng tuy nhiên sẽ đủ đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng.

Microsoft Lumia 430 Dual Sim được trang bị vi xử lý 2 nhân Snapdragon 200 xung nhịp 1.2GHz của Qualcomm, khá bất ngờ là máy được trang bị 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rông tối đa 128GB. Máy có màn hình LCD 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixels. Camera chính của Lumia 430 chỉ có độ phân giải 2MP nhưng khá đáng khen là máy vẫn được hỗ trợ camera trước dù chỉ là VGA.


Microsoft Lumia 430 Dual Sim


Microsoft đã hứa sẽ nâng cấp Windows 10 cho tất cả các máy Lumia, việc bỏ ra số tiền 70 USD cho một chiếc smartphone chạy được phiên bản hệ điều mới nhất của hãng cũng là quá hời cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top