Samsung đang là thương hiệu điện thoại được yêu thích trên thế giới trong những năm gần đây. Giao diện TouchWiz tuyền thống trên các máy Samsung rất đẹp, nhiều màu sắc và có độ tuỳ biến cao, nhưng cũng nhận được không ít chỉ trích từ người dùng vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người yêu thích giao diện TouchWiz này.


Nếu bạn là người dùng smartphone Android nhưng không phải do Samsung sản xuất, và bạn muốn cài đặt TouchWiz. Bạn vẫn có thể dễ dàng thực hiện điều đó bằng cách cài đặt một launcher có tên là S Launcher được cung cấp trên kho ứng dụng Google Play.


Sau khi cài đặt, bạn có thể tuỳ chọn S Launcher trở thành giao diện mặc định trên máy. S Launcher có độ tùy biến cao nhưng nó sẽ không hoàn toàn thay đổi giao diện của thiết bị (không thay đổi danh bạ điện thoại, menu Settings chính hay bất kỳ menu phụ nào khác). Những thay đổi của S Launcher thường khá đơn giản và nhỏ nhặt.


Nhưng điều quan trọng nhất đó chính là S Launcher mang trong mình giao diện rất giống với TouchWiz UI của Samsung. Một vài launcher như Nova Launcher hay Apex Launcher cũng có thể thể mang đến giao diện giống như TouchWiz mà bạn có thể tải về bất cứ lúc nào. Bạn sẽ tìm thấy tất cả chỉ bằng cách gõ từ khoá "TouchWiz theme" hoặc "TouchWiz launcher" trên Google Play.


Phiên bản rút gọn của S Launcher là hoàn miễn phí, trong khi phiên bản cao cấp hơn với nhiều tuỳ biến hơn sẽ có giá là 3,99 USD.

Download S Launcher miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top