Rất nhanh chóng sau khi ra mắt không lâu thì Samsung đã cho phép người dùng đặt mua trước Galaxy M51 với giá chưa tới 10 triệu đồng.

Hôm nay, một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng Galaxy M51 hiện đã có sẵn để đặt hàng trước tại Đức với hai tùy chọn màu sắc là đen và trắng với mức giá 360 euro (tương đương 9 triệu đồng). Ngày giao hàng dự kiến ​​của điện thoại là 11 tháng 9.

Theo Sammobiles, điều đó có nghĩa là Galaxy M51 có thể sẽ được Samsung ra mắt trong tuần này và muộn nhất là vào đầu tuần sau. Được biết, điểm nhấn lớn nhất của điện thoại này là viên pin dung lượng 7,000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W, hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng với cường độ cao của người dùng.

Ngoài ra, Galaxy M51 còn được tiết lộ sẽ có màn hình Super AMOLED Infinity-O có kích thước 6.7 inch và hỗ trợ độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy nhiều khả năng sẽ được cung cấp bởi con chip Snapdragon 730G, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy M51 có hệ thống 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính 64MP + ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng + cảm biến độ sâu 5MP + camera macro 5MP. Ở mặt trước, Điện thoại này có máy ảnh selfie 32MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Cuối cùng, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Galaxy M51 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10. Tuy nhiên, không giống với các tin đồn trước đây, điện thoại này sẽ không xuất xưởng với One UI 2.5 hoặc thậm chí One UI 2.1/2.0. Thay vào đó, nó chạy One UI Core, tức là phiên bản rút gọn của One UI được thiết kế chủ yếu cho điện thoại giá rẻ của hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top