Theo thông tin mới nhận được thì Xiaomi và Light đang hợp tác với nhau để trình làng 1 mẫu smartphone mới đột phá với camera nhiều ống kính
Hiện tại, cả Light và Xiaomi đều chưa chia sẻ thời điểm ra mắt thiết bị dưới sự hợp tác này. Tuy nhiên, có thể chúng ta sẽ thấy smartphone Xiaomi với nhiều ống kính camera xuất hiện ngay trong năm nay hoặc đầu năm 2020.



Light là công ty chuyên phát triển công nghệ camera đa ống kính. Mới đây, công nghệ của hãng này đã được sử dụng trên chiếc Nokia 9 PureView, smartphone có tới 5 camera sau. Trong tương lai Light sẽ hợp tác với nhiều hãng smartphone khác để phổ biến công nghệ của mình.

Mới đây, sau khi công bố hợp tác với Sony, Light cũng mau chóng xác nhận đã thiết lập quan hệ đối tác với Xiaomi. Điều này đồng nghĩa với việc trong tương lai chúng ta có thể thấy những mẫu smartphone Xiaomi sử dụng công nghệ camera đa ống kính của Light.


Đương nhiên, cũng không loại trừ việc smartphone cao cấp mà Xiaomi chuẩn bị ra mắt sẽ có tới 5 camera sau như Nokia 9 PureView.

Light được đánh giá cao trong việc phát triển phần mềm kết hợp các ống kính camera lại với nhau để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất. Nói cách khác, bất kỳ hãng smartphone nào cũng có thể nhồi nhét hàng đống ống kính camera vào thiết bị của mình nhưng không phải hãng nào cũng có thể kết hợp các ống kính đó lại với nhau để tạo ra những bức ảnh chất lượng cao. Và chính vì thế họ cần nhờ tới công nghệ của Light.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top