Mặc dù mới chỉ ra mắt tại Mỹ và chưa ra mắt tại châu Á nhưng mẫu Moto Z2 Play đã xuất hiện tại Việt Nam
Moto Z2 Play vẫn có thiết kế tương tự bản tiền nhiệm với khả năng biến hình qua Moto Mod. Máy được làm mỏng hơn với loạt nâng cấp về camera và phần mềm.


Ra mắt vào đầu tháng 6 tại Mỹ nhưng phải một tháng sau đó Moto Z2 Play mới chính thức ra mắt thị trường Châu Á. Phiên bản vừa xuất hiện tại Việt Nam chỉ là bản mẫu, phần mềm vẫn chưa hoàn thiện.

Về thiết kế, Moto Z2 Play không khác nhiều so với bản tiền nhiệm. Máy vẫn dùng thiết kế dạng module, cho phép kết nối với Moto Mods để biến smartphone thành các thiết bị chuyên nghe nhạc, máy chụp hình hay máy chiếu.

So với Moto Z Play, phiên bản mới được làm mỏng hơn nhưng cụm camera trông lớn hơn khá nhiều. Lenovo cho biết cụm máy ảnh sau bị lồi lên là do Z2 Play được trang bị thêm nhiều công nghệ xử lý hình ảnh, ống kính khẩu độ lớn.


Moto Z2 Play tại Việt Nam chỉ là bản thử nghiệm, phần mềm chưa có nhiều nâng cấp.

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Moto Z2 Play là cụm camera sau. Máy sẽ dùng ống kính 12 MP, khẩu độ f/1.7 cho khả năng chụp hình thiếu sáng tốt hơn 25%. Máy ảnh trước 5 MP hỗ trợ selfie góc rộng, đèn flash kép.

Moto Z2 Play sẽ dùng chip Snapdragon™ 626, cài sẵn Android 7.1.1 Noutgat. Moto Experiences với những tính năng độc quyền cũng sẽ xuất hiện trên Z2 Play.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top