Xiaomi, hãng điện tử được ví như Apple của Châu Á đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng Mi Max, có tên Mi Max 2 vào 25/05 tới với nhiều thay đổi về cấu hình rất mạnh mẽ.

Theo đó, 1 dòng chia sẻ ngắn từ trang cá nhân của người dùng trên Weibo đã cho chúng ta kha khá các thông tin quan trọng về phiên bản tiếp theo của dòng máy được cho là có “màn hình cực đại” so với rất nhiều dòng máy khác trên thị trường.


Mi Max 2 được đồn đoán sở hữu màn hình 6.44-inches tương tự phiên bản gốc, độ phân giải Full HD (1920x1080), 4GB Ram, 128GB bộ nhớ. Lõi của Mi Max 2 sử dụng Snapdragon 626 8 nhân, GPU Adreno 506. Cả CPU và GPU đều là những phiên bản vừa ra mắt. Quan trọng hơn, dung lượng pin của Mi Max 2 đã đặt ngưỡng 5000 mAh, thuộc dòng điện thoại có dung lượng khủng nhất thị trường.


Camera phía sau đạt 12MP, trong khi đó cam trước là 5MP. Máy chạy trên Android 7.1.1 Nougat, giao diện Xiaomi MIUI 8. Máy vẫn sẽ sử dụng viền kim loại và cảm biến vân tay mặt sau tương tự bản gốc.


Tuy nhiên, 1 điểm quan trọng khác biệt về thiết kế của Mi Max 2 so với bản trước là nó được trang bị đèn Flash Dual-tone với 2 đèn LED nhằm tăng cường độ sáng và giảm nhòe vốn là điểm yếu của bản gốc khiến ảnh chụp kém chân thực. Thiết kế lưng vẫn là vát cong 2 bên.

Dù chưa lộ mức giá chính thức nhưng Mi Max 2 có thể được bán giá từ 217 USD đến 246 USD. Về tới Việt Nam, giá có thể được đẩy lên tầm trên dưới 5.4 triệu VNĐ. Đây là mức giá cực kì hợp lý và cơ bản là rẻ cho 1 smartphone cấu hình khủng như Mi Max 2.

Mi Max 2 sẽ có 1 phiên bản cao cấp tới 6GB Ram và 128GB bộ nhớ trong, với giá cao hơn khoảng 1.5 đến 2 triệu so với bản thường.

Đây là lựa chọn cực kì hợp lý cho những người dùng ưa thích chơi game và trải nghiệm 1 màn hình lớn với thời lượng xem phim tới cả chục tiếng đồng hồ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top