Mẫu smartphone cao cấp mới nhất Xiaomi Mi6 của Xiaomi vẫn chưa thể chính thức vào thị trường Mỹ
Xiaomi Mi 6, chiếc điện thoại mới và cao cấp nhất của Xiaomi sẽ không được bán chính thức ở Mỹ nhưng hãng điện thoại Trung Quốc đang âm thầm cho kế hoạch gia nhập thị trường này.\


Điện thoại Xiaomi chưa thể sớm gia nhập thị trường Mỹ.

Wang Xiang, nhà lãnh đạo mới của Xiaomi gần đây xác nhận công ty điện thoại hàng đầu Trung Quốc đang chuẩn bị gia nhập thị trường Mỹ. Dù không đưa ra thời gian biểu chính xác nhưng phía Xiaomi ước đoán quá trình này có thể diễn ra trong vòng 2 năm hoặc có thể sớm hơn.

“Chúng tôi không biết chắc khi nào, nhưng có lẽ là hai năm, nếu không sớm hơn. Đó là tham vọng nhưng chúng tôi cũng muốn bước chân vào thị trường này càng sớm càng tốt”, Wang chia sẻ.

Wang là người thay thế vai trò của Hugo Barra, người rời bỏ Xiaomi để đầu quân cho Facebook trong vai trò người đứng đầu Oculus. Theo Wang, vấn đề với thị trường Mỹ là ngành công nghiệp điện thoại thông minh phải phụ thuộc chặt chẽ vào hệ thống vận chuyển hàng hóa địa phương.

Hiện tại, Xiaomi vẫn đang xây dựng mối quan hệ với các nhà mạng Mỹ cũng như tìm cách để điện thoại tích hợp băng tần người Mỹ sử dụng.

Tuy nhiên, ngay cả khi đặt chân đến đây, Mỹ không phải thị trường sống còn của Xiaomi. Hiện tại, công ty này hoạt động ở 30 thị trường trên khắp thế giới. Đó có thể là lý do mà Xiaomi chưa vội vàng tiến vào Mỹ dù quy mô khổng lồ của thị trường này.

“Chúng tôi không muốn đưa ra một quyết định ngẫu hứng. Thay vì nói, đây là chiếc Mi 6, hãy thử mang nó tới thị trường Mỹ để xem kết quả thế nào. Không. Chúng tôi muốn chuẩn bị tốt và tạo sự bùng nổ khi tiến vào thị trường này”, Wang nhấn mạnh quyết tâm của Xiaomi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top