Sau thành công của Google Pixel ông lớn tìm kiếm hiện nay chuẩn bị ra mắt thêm loạt smartphone mới. 


Được biết, thiết bị này rò rỉ với tên mã "taimen" - họ cá hồi lớn nhất thế giới. Đây không phải là lần đầu tiên Google đặt tên mã thiết bị theo tên một loài cá, PixelPixel XL 2017 cũng được đặt tên theo 2 giống cá lớn ở khu vực Bắc Mỹ. Bộ đôi Pixel ra mắt năm 2016 cũng có tên gọi thuộc giống cá buồm là "marlin" và "sailfish".

Tuy nhiên, thiết bị mới nói trên sẽ không liên quan đến Pixel 2. Nói cách khác, đây là một sản phẩm hoàn toàn mới đến từ Google. Với tên gọi khá hoành tráng, dự đoán chiếc smartphone này sẽ có kích thước màn hình khủng hoặc tỉ lệ hơi dị như LG G6 hoặc Galaxy S8.

Cũng không ngoại trừ đây là một chiếc máy tính bảng được tung ra để đối đầu với iPad Pro, Galaxy Book và cả Surface của Microsoft.

Trước đây Google đã từng hợp tác với các nhà sản xuất khác như HTC, LG và Huawei để sản xuất dòng điện thoại Nexus, tuy nhiên các thiết bị này không đem lại nhiều thành công lắm cho gã khổng lồ tìm kiếm. Năm 2016, thay vì phát triển các mẫu Nexus tiếp theo, Google cho ra mắt 2 chiếc smartphone do hãng tự sản xuất mang tên Google PixelPixel XL.

Theo tgdd

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top