Sau nhiều tin đồn rò rỉ, HMD Global cũng đã chính thức giới thiệu bộ đôi Nokia 3 và 5 tại sự kiện MWC 2017

Nokia 3

Nokia 3 được bao phủ bởi lớp vỏ polycarbonate cùng khung nhôm vững chãi. Màn hình HD kích cỡ 5 inch trên máy cũng được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Grass. Các thông số khác của máy bao gồm: bộ xử lý MediaTek bốn lõi (quad core); bộ nhớ RAM 2GB; camera trước và sau có cùng độ phân giải 8MP; pin dung lượng 2650 mAh.


Dự kiến, Nokia 3 sẽ có giá bán chỉ khoảng 139 Euro (tương đương 3,3 triệu đồng). Phiên bản này sẽ chỉ cung cấp bộ nhớ trong dung lượng 16GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD.

Nokia 5

So với “người anh em” Nokia 3, Nokia 5 sở hữu màn hình HD lớn hơn – 5,2 inch và có giá bán cao hơn – 189 Euro (khoảng 4,5 triệu đồng). Ngoài ra, thiết bị này được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý tầm trung - Qualcomm Snapdragon 430 cùng RAM 2GB. Đáng chú ý, vỏ sản phẩm còn được sản xuất trên công nghệ anodize nhôm, đem lại độ bền cao hơn, sang trọng hơn.

Các tính năng khác của máy bao gồm: camera chính chất lượng 13MP; pin dung lượng 3000 mAh; bộ nhớ trong 16GB nhưng không hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ.

Loạt smartphone Nokia mới này có tới 4 tùy chọn màu sắc: Trắng bạc (Silver White), Đen Matte; Xanh Tempered và Trắng đồng ( Copper White) và đều được cài đặt sẵn hệ điều hành Android mới nhất – 7.0 Nougat. Nhiều khả năng, dòng thiết bị trên sẽ sớm được tung ra thị trường vào quý 2 tới.

Theo 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top