Bản nâng cấp của Xiaomi Mi5 là Xiaomi Mi 6 cũng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất hiện nay

Sau khi Xiaomi ra mắt Mi Mix và Mi Note 2, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cũng như doanh số bán hàng ấn tượng. Người tiêu dùng tiếp tục mong đợi vào chiếc smartphone flagship tiếp theo là Xiaomi Mi 6, hứa hẹn ra mắt vào năm 2017.

Mới đây, nhà phân tích nổi tiếng Kevin Wang của Trung Quốc đã tiết lộ thông tin về chiếc Mi 6 này trên trang Weibo của mình. Theo đó, Xiaomi Mi 6 sẽ là smartphone đầu tiên tại thị trường Trung Quốc được trang bị chip xử lý mới nhất Snapdragon 835 của Qualcomm.



Ông cũng tiết lộ thêm rằng Galaxy S8 sẽ là smartphone quốc tế đầu tiên trên thế giới được trang bị chip xử lý này. Snapdragon 835 vừa mới được Qualcomm ra mắt, tính năng nổi bật nhất chính là sạc nhanh Quick Charge 4.0.

Sức mạnh xử lý của Snapdragon 835 cũng vượt trội hơn rất nhiều so với Snapdragon 821. Do số lượng lõi xử lý đã được nâng lên con số 8, so với 4 lõi như trước đây. Qualcomm cũng sẽ trang bị chip modem LTE X16 mới nhất.


Snapdragon 835 sẽ có tốc độ xử lý lên đến 3GHz, tích hợp chip đồ họa Adreno 540, hỗ trợ định dạng lưu trữ UFS 2.1, 4 kênh bộ nhớ LPDDR 4x , hỗ trợ màn hình độ phân giải 4K và camera kép.

Tuy nhiên đây mới chỉ là nhận định của chuyên gia, cả 2 phía Xiaomi và Qualcomm đều chưa có bất kỳ bình luận nào.

Tham khảo: Gizmochina

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top