Sau thất bại của Note 7 thì chiếc Samsung Galaxy S8 được dự đoán sẽ là smartphone cao cấp đáng mong đợi nhất


Top smartphone cao cấp được trông chờ nhất năm 2017

Năm 2016, thị trường đã đón nhận vô số các smartphone cao cấp từ rất nhiều hãng sản xuất khác nhau trên toàn thế giới. Đa phần với các thương hiệu lớn thì sản phẩm như Samsung Galaxy S7 cũ , LG G5, OnePlus 3... đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của chúng đó là chiếm được càng nhiều thị phần càng tốt. Nhưng... cũng có thất bại và có lẽ cái tên Galaxy Note 7 chính là sự thất vọng lớn nhất trong năm qua của Samsung và đối với các fan hâm mộ dòng sản phẩm cao cấp này.

Vì vậy, nhiều người dùng nếu chưa thỏa mãn với các smartphone cao cấp năm nay chắc chắn đang rất trông chờ vào những sản phẩm của 2017 để xem chúng được nâng cấp những gì. Có thể kể tới như Galaxy S8, LG G6, OnePlus 4, HTC 11... Hay thậm chí là Galaxy Note 8 không gặp vấn đề nữa và một iPhone 7s sẽ có sự lột xác về thiết kế. Liệu người dùng sẽ còn tin tưởng vào dòng Note của Samsung năm sau?

Để biết được smartphone cao cấp 2017 đang được trông chờ nhất, chuyên trang công nghệ Phonearena đã thực hiện một khảo sát trên hơn 2200 người dùng. Có 10 smartphone mà chuyên trang đã lựa chọn, hầu hết đều đến từ các thương hiệu phổ biến trong năm 2016. Chẳng hạn Samsung Galaxy S8, Galaxy Note 8, LG G6, LG V30, HTC 11, iPhone 8...


Kết quả khá bất ngờ khi mà Samsung Galaxy S8 là thiết bị có số lượt bình chọn nhiều nhất với gần 600 phiếu chiếm 25,97%, xếp thứ 2 là Galaxy Note 8 với gần 500 phiếu chiếm 20,93%. Như vậy, người dùng vẫn đang đặt khá nhiều hy vọng vào chiếc Note tiếp theo của Samsung cho năm sau. Trong khi đó, iPhone 8 lại chỉ nhận được 350 phiếu chiếm 15.62%. Các smartphone cao cấp của Google hay OnePlus cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

Còn bạn thì sao? Đâu là smartphone cao cấp mà bạn trông chờ nhất cho năm 2017? Hãy cho biết ý kiến thông qua phần nhận xét phía cuối bài viết.

Theo fpt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top