Mặc dù Xiaomi Mi Mix ra mắt cách đây không lâu nhưng hãng này tiếp tục ấp ủ ra mắt thêm chiếc Mi Mix 2

Xiaomi đã thực hiện một bước đi mạo hiểm trong chiến lược maketing khi cho giới thiệu chiếc Mi Mix với tỉ lệ màn hình/thân máy lên tới 91,3%. Điều may mắn là chiếc smartphone này đã ngay lập tức tạo ra cơn sốt với người dùng vì thiết kế mới lạ.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, chiếc Mi Mix 2 tiếp theo của Xiaomi sẽ có tỉ lệ màn hình/thân máy lên tới 100%.


Theo trang tin công nghệ Gizmochina, nhiều hình ảnh dựng của Xiaomi Mi Mix 2 vừa bị rò rỉ trên mạng Internet của Trung Quốc cho thấy máy không còn viền màn hình. Tương tự như chiếc Mi Mix trước đó, Mi Mix 2 cũng sẽ có một màn hình kích thước 6.4 inch nhưng sẽ hỗ trợ độ phân giải 2K thay vì 1080 x 2040 pixel.


Tỉ lệ màn hình/thân máy của Mi Mix 2 là 100%. Điều đó có nghĩa là mặt trước của máy được bao phủ hoàn toàn bằng màn hình. Bạn cũng sẽ không thể thấy các viền cạnh, loa hay camera ở mặt trước của Mi Mix 2 như các smartphone thông thường khác.

Để bắt kịp với xu hướng của thị trường smartphone hiện nay, Mi Mix 2 được đồn đoán là sẽ được Xiaomi trang bị cụm camera kép. Tuy nhiên, trong ảnh render vừa bị lộ, Mi Mix 2 có vẻ như sẽ chỉ có một camera ở mặt sau.



Xiaomi đã bị chỉ trích khá nhiều khi đem camera trước của Mi Mix xuống phía mép dưới màn hình, một vị trí được cho là không có lợi khi chụp ảnh selfie. Để tránh tình trạng này lặp lại, Xiaomi có vẻ như sẽ cho camera trước của Xiaomi Mi Mix 2 được ẩn xuống dưới cạnh trên và chỉ xuất hiện khi ấn vào một phím cứng chuyên dành cho chụp ảnh selfie ở cạnh bên. Ngoài ra, camera trước này còn có ống kính tele và đèn flash hỗ trợ.

Theo vnreview

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top