Sau thành công của LG V10 và V20 nhà sản xuất Hàn Quốc chuẩn bị ra mắt thêm chiếc V5 ở phân khúc tầm trung


LG V Series cũng tương tự như dòng Galaxy Note của Samsung – là lựa chọn cao cấp nhất mỗi khi người ta nghĩ về một chiếc điện thoại LG. Có thể V Series không hỗ trợ bút stylus nhưng chúng lại có màn hình đẹp, thiết kế độc đáo mà hầu như bạn không thể tìm thấy ở một dòng điện thoại nào khác trên thị trường. Và đây cũng là dòng điện thoại có giá thành đắt nhất của LG hiện tại.


Gần đây, tài khoản @onleaks (trên mạng Twitter) đã tiết lộ một thành viên mới trong gia đình V Series là LG V5. Nhưng khác với các thiết bị LG V mạnh mẽ mà chúng ta đang thấy, LG V5 nhiều khả năng chỉ là một sản phẩm tầm trung với vỏ được làm bằng chất liệu nhựa.

Theo thông tin rò rỉ thì LG V5 sẽ sử dụng cổng sạc microUSB quen thuộc thay vì chuẩn mới USB Type-C như hầu hết smartphone phát hành trong thời gian gần đây.

Điểm nhấn của LG V5 đến từ thiết kế mặt sau cong khiến nó trở nên nổi bậc hơn so với những smartphone cùng phân khúc tầm trung.

Thiết bị cũng được tích hợp một máy quét vân tay. Máy có kích thước 148,65 x 75,30 x 7,5/8 mm (phần trên hơi dày hơn) với màn hình từ 5.3 inch đến 5.5 inch. Tất nhiên, giá bán của LG V5 sẽ dễ chịu hơn rất nhiều so với LG V10 hay LG V20.

Theo vnreview

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top