Mặc dù iPhone 7 xách tay chỉ mới bán ra được thời gian ngắn nhưng mới đây hình ảnh được cho laa2 iPhone 8 đã được tiết lộ

Gần đây, trang công nghệ Nhật Bản Nikkei đã xác nhận rằng iPhone 8 sẽ có 3 kích thước màn hình khác nhau gồm 4.7 inch, 5 inch và 5.5 inch. Vậy nó trông như thế nào? Mẫu thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa câu hỏi trên.

Không chỉ thông tin về kích thước màn hình mà nhiều nguồn tin cũng khẳng định iPhone 8 sẽ ra mắt vào năm sau và để kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt iPhone đầu tiên (2007) thì iPhone mới sẽ là một sự đột phá trong thiết kế. Cụ thể hơn, nó sẽ dùng màn hình OLED tràn cạnh, nút Home vật lý sẽ bị lược bỏ và thay vào đó là nút Home ảo trên màn hình. Vậy tổng hợp những thông tin trên, iPhone 8 sẽ trông như thế nào?



Theo dõi
Veniamin Geskin @VenyaGeskin1


iPhone 8 three models (4,7 - 5 - 5,5) #iphone8
09:03 - 31 Tháng 10 2016

44 Tweet lại
66 lượt thích

Theo bgr, nhà thiết kế với tên gọi Veniamin Geskin mới đây đã chia sẻ 2 hình ảnh về iPhone 8 của năm sau, nó có 3 kích thước màn hình khác nhau và sở hữu một thiết kế cực hấp dẫn, viền màn hình đã không còn. Ngoài ra, mặt sau có vẻ cũng làm từ kính, nó phù hợp với những báo cáo gần đây về iPhone 8.

Tất nhiên đây chỉ mới là một bản thiết kế từ trí tưởng tượng của Veniamin Geskin nhưng nó là tổng hợp của nhiều tin đồn gần đây về iPhone 8, vì vậy mà có vẻ nó khá là “thật”.

Theo tgdd

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top