Táo Khuyết trong thời gian tới sẽ bổ sung màu Jet White trắng bóng mới cho iPhone 7 xách tay

iPhone 7 và iPhone 7 Plus là thế hệ di động của Apple có nhiều màu nhất, bao gồm vàng, bạc, vàng hồng, đen và đen bóng (Jet Black). Không dừng tại đó, công ty công nghệ Mỹ có thể nâng số lựa chọn màu sắc cho người dùng lên thành sáu tùy chọn.


Ảnh dựng iPhone 7 Plus phiên bản Jet White.

Theo website Nhật Bản Mac Otakara, nguồn tin trong chuỗi cung ứng cho Apple nói rằng iPhone 7 và iPhone 7 sẽ được bổ sung màu trắng với tên gọi "Jet White". Màu sắc mới có thể được làm bóng tương tự phiên bản Jet Black, song chất liệu sẽ khác. Một số tin đồn nói rằng Apple đang nghiên cứu vỏ gốm để sản xuất iPhone.

Bộ đôi iPhone 7 có doanh số bán cao hơn dự đoán của các nhà phân tích, song vẫn thấp hơn so với kết quả mà iPhone 6s Lock và 6s Plus đạt được. Nếu trình làng phiên bản Jet White, đây có thể là cứu cánh cho tình hình kinh doanh smartphone của Apple, khi mà iPhone 7 không có nhiều nâng cấp lớn về thiết kế cũng như tính năng.

Nhìn lại trước đây, mỗi khi Apple thêm màu sắc mới thì iPhone lại bán chạy, dù chỉ là phiên bản có phần cứng mạnh hơn. Chẳng hạn iPhone 5s "cháy hàng" với phiên bản màu vàng, iPhone 6s hút khách bởi có thêm màu vàng hồng. Hay như iPhone 7 và 7 Plus thì màu đen và đen bóng đều bán chạy hơn.

Theo sohoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top