Ngày hôm qua 25/10 Xiaomi Mi Note 2 cũng đã được giới thiệu tại Trung Quốc đúng như những thông tin rò rỉ trước đó

Nếu nhìn qua phiên bản màu đen, mẫu smartphone Mi Note 2 vừa được Xiaomi trình làng có mặt trước rất giống Galaxy Note 7. Dù sản phẩm tới từ Trung Quốc được định giá chỉ từ 413 USD đến 487 USD, rẻ bằng 2/3 model tới từ Samsung.


Cả hai đều có thiết kế khung viền kim loại kết hợp chất liệu kính, màn hình rộng 5,7 inch với tấm nền AMOLED. Mi Note 2 có thiết kế màn hình viền siêu mỏng với phần hiển thị chiếm tới 77,2% diện tích mặt trước. Xiaomi còn sử dụng thiết kế màn hình cong tràn hai viền tương tự dòng Galaxy cao cấp của Samsung.

Có giá bán thấp hơn nhưng cấu hình của Xiaomi Mi Note 2 còn mạnh hơn Galaxy Note 7. Sản phẩm có hai tuỳ chọn RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ trong tối đa tới 128GB và dùng chip Snapdragon 821 như Xiaomi Mi 5s tốc độ 2,35GHz của Qualcomm. Dung lượng pin lên tới 4.070 mAh và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. 


Xiaomi cũng đầu tư vào khả năng chụp hình và xử lý âm thanh trên smartphone mới. Camera chính độ phân giải 22,56 megapixel dùng cảm biến IMX318 của Sony. Nhưng đáng tiếc chỉ hỗ trợ chống rung điện tử thay vì quang học. Còn camera trước chuyên selfie với độ phân giải 8 megapixel. Mi Note 2 cũng sở hữu DAC giải mã Aqstic của Qualcomm với khả năng xử lý nhạc 24-bit/192-kHz.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ có mặt trên thị trường vào nửa cuối tháng 11 với hai màu đen Black Piano và bạc Glacier Silver. Các sản phẩm đều được cài đặt Android 6.0 MarshMallow chứ chưa phải Nougat 7.0.

Theo sohoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top