Sau cự cố Galaxy Note 7 cháy nổ Samsung đang xúc tiến để ra mắt Galaxy S8 thay thế. Nhưng việc này sẽ là nước cờ sai.

Model kế nhiệm Samsung Galaxy S7 cũ cần phải được thẩm định thật kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường. Ảnh: Technobuffalo.


Galaxy Note 7 đã chết. Samsung không có một chiếc điện thoại đầu bảng đủ vị thế để cạnh tranh với Google Pixel, LG V20 hay iPhone 7. Galaxy S7 hay S7 edge là những di động tuyệt vời nhưng chúng có vẻ hơi cũ kỹ. Câu hỏi đặt ra là, liệu Samsung có nên tăng tốc để sớm ra mắt Galaxy S8?

Theo Technobuffalo, câu trả lời chắc chắn là không. Samsung là một thương hiệu mạnh đối với người dùng, ngay cả khi sự cố Note 7 gây ảnh hưởng không nhỏ đến họ.

Nếu hãng gấp gáp cho ra mắt Gaalxy S8 và gặp vấn đề nào đó: Một tính năng hoạt động không ổn định hoặc giả máy tiếp tục phát nổ, Samsung sẽ tự thiêu hủy 2 dòng smartphone hái ra tiền cho mình.

Thậm chí, trang này cho rằng Samsung nên dành càng nhiều thời gian càng tốt để hoàn thiện Galaxy S8. Nó phải là một chiếc di động sáng tạo, không lỗi lầm, ngay cả khi thời điểm ra mắt sản phẩm bị lùi lại so với thông lệ.

Samsung cần phải tạo khác biệt, nhắc cho người dùng nhớ rằng tại sao họ lại trở thành hãng smartphone lớn nhất thế giới. Để làm được điều này, chắc chắn họ phải rà soát kỹ lưỡng gấp đôi các đối tác cung cấp phần cứng và quá trình thử nghiệm sản phẩm. Nếu cần thiết, họ thậm chí phải thuê một bên thứ 3 thực hiện việc kiểm soát chất lượng để đảm bảo Galaxy S8 an toàn ra mắt thị trường.

Những ngày gần đây, tin đồn về Galaxy S8 xuất hiện dồn dập. Nhiều thông tin khẳng định Samsung sẽ tăng tốc sản xuất model này để bù vào khoảng trống của Note 7. Những tin đồn trước đây khẳng định S7 sẽ có 2 phiên bản, đều dùng màn hình cong và cảm biến vân tay ẩn trong màn hình.

Theo Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top