Sau nhiều tin đồn rò rỉ trước đó thì Samsung Galaxy On NXT cũng đã trình làng với nhiều cải tiến mới.


Các đây vài ngày, Samsung đã tiết lộ họ chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại Android mới có tên gọi Galaxy On NXT. Giữ đúng lịch trình, công ty Hàn Quốc vừa ra mắt sản phẩm này tại Ấn Độ.

Theo PhoneArena, Galaxy On NXT sẽ được độc quyền tại Ấn Độ thông qua nhà bán lẻ Flipkart. Đây không phải là một chiếc smartphone cao cấp khi nó chỉ được bán ra với giá 275 USD (6,1 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc đen và vàng.

Samsung Galaxy On NXT được thiết kế với thân máy bằng nhôm tạo ra cảm giác cao cấp. Bên cạnh đó, phần cứng của thiết bị này cũng tương đối mạnh mẽ với chip 8 nhân Exynos 7870, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ microSD.

Máy sở hữu một màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải 1080p. Camera phía sau có độ phân giải 13 MP với đèn Flash LED, camera trước 8 MP. Ngoài ra, Galaxy On NXT cũng hỗ trợ 2 khe cắm sim, mạng 4G LTE và pin có dung lượng 3300 mAh.

Hiện chưa rõ Samsung Galaxy On NXT có được phát hành tại các thị trường ngoài Ấn Độ hay không. Trước đó, Samsung cũng đã trình làng chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime với thông số kỹ thuật tương tự tại nhiều thị trường Châu Á.

Theo vnreview

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top