Ngày hôm nay Meizu MX6 cũng đã chính thức phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá khoảng 7 triệu đồng.


Về ngoại hình, Meizu MX6 trông khá sang chảnh với thiết kế kim loại nguyên khối với những đường nét mềm mại cùng chi tiết dải ăng-ten đã được “tút” lại trông hài hòa hơn. Sản phẩm cũng có nhiều tùy chọn màu sắc trong đó có cả những phiên bản thích hợp cho phái nữ.

Ẩn sâu trong thiết kế kim loại nguyên khối của Meizu MX6 còn là những phần cứng khỏe hơn so với người tiền nhiệm Meizu MX5 từ các nhà sản xuất tên tuổi. Cụ thể, máy trang bị camera 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX368, ống kính 6 thành phần độ mở f/2.0. Cụm camera chính của Meizu MX6 đương nhiên hỗ trợ lấy nét theo pha và cũng trang bị đèn flash LED kép. Riêng camera trước cũng đạt mức 5MP và khẩu độ f/2.0.


Meizu MX6 trang bị màn hình Sharp IPS 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải đạt mức Full HD, bộ xử lý 10 nhân Helio X20 xung nhịp 2,3GHz, đồ họa Mali-T880MP4, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, 2 khay SIM, kết nối 4G LTE, USB Type-C, bảo mật vân tay hỗ trợ nhiều thao tác cảm ứng tiện dụng và được cài đặt sẵn Android 6.0. Đáng chú ý là pin 3.060mAh trên Meizu MX6 cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Theo đó, chỉ với 75 phút sạc người dùng có thể sạc đầy pin cho máy.

Hiện tại, mẫu smartphone Meizu MX6 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống bán lẻ FPT với mức giá 6,99 triệu đồng.

Theo pcworld

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top