Một nguồn tin mới đây vừa đăng tải cho rằng chiếc Xiaomi Mi Note 2 sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 14 tháng 9 tới đây.


Xiaomi Mi Note 2 là một trong những smartphone Trung Quốc được trông đợi nhất trong năm nay. Chiếc Xiaomi Mi Note và Mi Note Pro là bộ đôi sản phẩm khá thành công của Xiaomi. Vì vậy, Mi Note 2 được kỳ vọng là sẽ tiếp nối những thành công này.

Rất có thể Xiaomi sẽ tung ra 2 phiên bản của chiếc Xiaomi Mi Note 2. Phiên bản có cấu hình mạnh nhất sẽ có màn hình 5,7 inch QHD, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, pin 4.000mAh, chạy chip 4 nhân Snapdragon 821 và sở hữu camera 12MP ở mặt sau.

Theo những tin đồn trước đó, sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày 5/9, tức là hôm nay. Thế nhưng, nguồn tin mới nhất trên Weibo thì xác nhận chiếc điện thoại này chính thức ra mắt vào ngày 14/9 chứ không phải là 5/9.

Ngoài ra, một bức ảnh chụp tấm poster quảng cáo thiết bị lại xuất hiện con số 9.24 ở cuối, rất có thể đây là gợi ý về ngày ra mắt của sản phẩm là 24/9.

Chiếc điện thoại này dường như là một sự lai tạo của Galaxy Note 4, Xiaomi Mi5 và Galaxy Note 7. Nhìn chung, về hình dáng sản phẩm này giống hệt Galaxy Note 4 trong khi mặt sau trông tương tự Mi 5 và màn hình cong ở mặt trước thì giống Note 7. Với sự kết hợp của kim loại và kính, Xiaomi Mi Note 2 nhìn khá cao cấp. Quan sát kỹ những hình ảnh rò rỉ, bạn sẽ thấy hai bộ loa ở cạnh đáy còn cổng USB được đặt ở giữa. Nút nguồn/khóa và nút chỉnh âm lượng được đặt ở cạnh phải của thiết bị và có vẻ như chiếc phablet này sở hữu 2 cảm biến camera ở mặt sau, bên cạnh là một cụm đèn LED kép 2 tông màu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top