Sau tất cả phiên bản nâng cấp của Mi5 là Xiaomi Mi 5s cũng đã chính thức ra mắt vào ngày hôm qua 27/9 tại Trung Quốc 

Thiết kế

Mi 5S có một thiết kế hết sức đẹp mắt với họa tiết phay xước ở mặt sau, kết cấu kim loại nguyên khối cho cảm giác sang trọng ngay từ khi nhìn vào. Với những hình ảnh thực tế dưới đây, có thể thấy Xiaomi đã học tập phong cách thiết kế từ rất nhiều nhà sản xuất khác để tối ưu hóa thiết kế trên Xiaomi Mi 5S. Cụ thể, sản phẩm được làm cong ở cả hai mặt, các đường vát kim cương được làm vừa phải và rất tinh tế, cộng thêm độ mỏng của sản phẩm – tất cả đủ để người dùng bị cuốn hút.


Mi 5S sẽ có mặt trước khá giống với Xiaomi Mi5 với cảm biến vân tay tích hợp nút Home trước, trong khi phía sau có camera và đèn flash LED. Flagship nhà Xiaomi cũng có thêm hai dải nhựa bắt sóng ở đằng sau, và lần này cách bố trí khiến nhiều người liên tưởng đến sản phẩm iPhone 6/6S của Apple.

Lần này có vẻ nút Home của Xiaomi Mi 5S đã trở nên dễ nhìn hơn so với Xiaomi Mi 5, có lẽ là để đáp ứng công nghệ vân tay mới do Qualcomm nghiên cứu và lần đầu tiên áp dụng lên sản phẩm thương mại.

Màn hình


Xiaomi Mi 5S có kích thước màn hình nhỏ hơn hai thiết bị trước đó là Redmi Note 4 và Redmi Pro – chỉ ở mức là 5.1inch. Có thể xem đây là kích cỡ khá “vừa vặn”, thích hợp với nhiều đối tượng bao gồm cả các khách hàng nữ, có thể đáp ứng được nhu cầu về thiết bị giải trí và đem lại độ thoải mái khi sử dụng. Màn hình của Xiaomi Mi 5S sẽ được làm cong 2.5D, gia tăng thêm 16 bóng đèn LED cho độ sáng lên đến 600 nit. Màn hình này có độ bão hòa màu sắc cao, với 95% gam màu NTSC được hiển thị, hứa hẹn sẽ đem lại hình ảnh rực rỡ, đẹp mắt, đem lại ấn tượng tốt với người dùng.

Cấu hình

Xiaomi Mi 5S được trang bị chip Snapdragon 821 của Qualcomm, một trong những con chip có hiệu suất mạnh nhất hiện nay. Máy cũng đi kèm nhiều công nghệ mới và tân tiến, thích hợp cho những người yêu công nghệ khám phá và trải nghiệm những bước đi tối ưu nhất của khoa học hiện đại.
Theo cellphones

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top