Meizu M3E Star Trek Limited Edition là phiên bản đặc biệt dành cho tín đồ phim không giới hạn vừa được chiếu cách đây không lâu.

Giống như phiên bản đặc của các hãng smartphone khác, Meizu M3E Star Trek Limited Edition được bán với số lượng giới hạn. Chỉ 5.000 máy được phát hành trên thị trường. Sản phẩm sở hữu màu xanh đặc trưng của phiên bản Blue Charm đi kèm một vài thiết kế riêng dành cho fan của dòng phim Star Trek.


Thiết kế của Meizu M3E Star Trek Limited Edition

Giống như phiên bản gốc Meizu M3E, phiên bản Star Trek Limited Edition vẫn mang thiết kế mỏng với các góc bo tròn, mang tới người dùng cảm giác cầm nắm tốt. Điểm khác biệt của sản phẩm là logo củaStar Trek ở mặt sau máy. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt còn chứa một số nội dung đặc biệt liên quan đến bộ phim mới và người dùng còn nhận được huy hiệu của Star Trek kèm theo trong hộp.

Mặt trước của sản phẩm

Về cấu hình, phiên bản đặc biệt của Meizu M3E được trang bị màn hình 2,5D với kích thước 5,5 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel, sử dụng vi xử lý 8 lõi MediaTek Helio P10, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy sử dụng camera sau 13MP và camera trước 5MP, được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Theo vtv

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top