Mới đây hình ảnh thiết kế mặt lưng được cho là Meizu Pro 7 bản nâng cấp của Pro 6 đã được rò rỉ lên mạng.

Mới đây, làng smartphone còn xuất hiện thêm hình ảnh mới cũng được cho là của chiếc Meizu Pro 7 với thiết kế mặt lưng đen tuyền bóng bẩy kèm cụm đèn flash LED tròn tựa như cách mà hãng này đã trang bị cho chiếc Pro 6 từng giới thiệu. Theo giới quan sát, hình ảnh chụp mặt lưng của chiếc Meizu Pro 7 hiện chưa nói lên được gì nhiều ngoài việc giúp người dùng hình dung một mẫu smartphone mới của Meizu mang phong cách thiết kế có nhiều nét tương đồng với chiếc Meizu Pro 6. Nói một cách cụ thể là hiện vẫn chưa thể xác định chiếc Meizu Pro 7 có được trang bị màn hình vát cong như đồn thổi trước đây hay không.

Hình ảnh mới nhất được cho là của chiếc smartphone Meizu Pro 7.

Được biết, chiếc Meizu Pro 6 xuất hiện gần đây mang trên mình khá nhiều chi tiết hấp dẫn. Đơn cử, máy mang trên mình màn hình 5,5 inch Full HD hỗ trợ công nghệ cảm biến lực nhấn 3D Press, bộ xử lý 10 nhân MediaTek Helio X25, RAM 4GB, camera chính 21,1MP hỗ trợ cả cơ chế lấy nét theo pha và lấy nét laser, đèn flash LED 10 bóng đi kèm, camera selfie 5MP, kết nối USB Type-C, pin 2.560mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mCharge 3.0.

Theo đánh giá của IT168, Meizu Pro 6 có thiết kế rất dễ sửa chữa vì đa phần các chi tiết quan trọng đều không được nhà sản xuất gắn chết vào khung xương của máy. Duy chỉ có điều là thao tác tháo rời màn hình đòi hỏi các kỹ thuật viên chút tỉ mỉ vì LCD của Meizu Pro 6 dùng 2 cáp dạng ribbon để kết nối với bo mạch chính.

Theo pcworld

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top