Tưởng chừng như hãng đưa ra một bức ảnh được cho là chụp từ Huawei P9 nhưng sự thật lại không phải vậy.

Thông tin được đăng tải trên XDA xoay quanh bức ảnh được page chính thức của Huawei Mobile đăng tải trên Google+ với nội dung: “Chúng tôi đón bình minh tuyệt đẹp cùng với Ella. #HuaweiP9 với cụm camera kép được sản xuất từ Leica cho khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp rất tốt. Hãy sáng tạo với những bức ảnh bằng smartphone và gửi cho chúng tôi”.

Theo người viết, đây là dòng caption muốn ám chỉ ảnh được chụp bằng camera kép trên Huawei P9. Bức ảnh tuyệt đẹp với ánh sáng, hiệu ứng flare ấn tượng mà không phải một chiếc cameraphone nào trên thị trường hiện nay đủ khả năng thực hiện. Tuy nhiên, Google+ lại cho phép người sử dụng đọc thông tin chi tiết từ bức ảnh được đăng tải và kết quả thật bất ngờ.


Theo đó, bức ảnh được đăng tải được chụp từ chiếc máy ảnh fullframe Canon EOS 5D Mark II đi kèm len EF 70-200mm F/2.8L IS II USM, không phải Huawei P9 như được nhắc đến trong caption.

Hiện tại, Huawei vẫn chưa đưa ra thông tin nào về vấn đề này. Hy vọng mọi việc sẽ được làm sáng tỏ trong thời gian ngắn tới đây.

Theo Techz

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top