Samsung Galaxy A5, Sony Xperia XAMotorola Moto S Xtyle là một tron những smartphone có thiết kế đẹp và ấn tượng hiện nay.


Samsung Galaxy A5 (8 triệu đồng): Dòng A của Samsung là đại diện tiêu biểu của những chiếc smartphone tầm trung chất lượng cao hiện nay. Cấu hình mạnh, kiểu dáng đẹp, bộ 3 chiếc Galaxy A3, A5, A7 của Samsung luôn nằm trong top những di động bán chạy nhất hàng tháng. Galaxy A5 vừa giảm giá 1 triệu đồng, là một trong những lựa chọn sáng giá hiện nay. Model này có khung kim loại, vỏ kính thời thượng.


Sony Xperia XA (7 triệu đồng): XA là một trong 2 chiếc smartphone dòng X của Sony sẽ về nước cuối tháng này. Hiện tại, các nhà bán lẻ đang cho đặt trước máy. Khá bất ngờ là nhiều người tỏ ra ấn tượng với mẫu XA hơn là Xperia X (vốn là model cao cấp hơn), một phần do mức giá hợp lý, phần khác do thiết kế không viền cực đẹp mắt của nó. Thừa kế truyền thống của những chiếc Xperia dòng M, XA sẽ là một trong những di động tầm trung sáng giá dịp giữa năm.

Motorola Moto S Xtyle (7,6 triệu đồng): Moto X Style có thiết kế khác biệt so với nhiều smartphone hiện nay. Model này dùng vỏ kim loại, thiết kế dày, chắc chắn tạo cảm giác mạnh mẽ. Vốn là một chiếc di động cao cấp, những màn giảm giá mạnh gần đây đưa model này về nhóm trung cấp.

Apple iPhone 5S Lock: Xét về kiểu dáng công nghiệp, iPhone 5S là một trong những di động đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, dáng đẹp không đồng nghĩa với "giá đẹp". Mức 8 triệu của máy bị xem là cao so với một model sắp có 3 năm tuổi đời. Thời điểm hiện tại, iPhone 5S vẫn có sức bán tốt.

BlackBerry Classic (8,6 triệu đồng): Mẫu di động hiếm hoi vẫn sử dụng bàn phím QWERTY trên thị trường. Classic nằm trong số những smartphone khác biệt nhất hiện nay. Hệ điều hành BlackBerry 10 không được đánh giá cao. Mặc dù vậy, dáng lạ, trải nghiệm khác biệt là một trong những điểm nhấn của sản phẩm này.

Huawei P8 Lite (4,5 triệu đồng): Vỏ kim loại, độ mỏng dưới 8mm, không dễ để người dùng tìm thấy những sản phẩm giá dưới 5 triệu đồng có kiểu dáng ấn tượng hơn P8 Lite. Đây là bản thu gọn của chiếc Huawei P8 - một trong những di động đẹp nhất của năm 2015.

Lenovo Vibe S1 (5,5 triệu đồng): Lenovo có những sản phẩm thú vị tại thị trường Việt Nam. Vibe S1 là một trong số đó. Model này sở hữu kiểu dáng mỏng, nhẹ, khung kim loại chắc chắn và vỏ kính. Mặt lưng của máy được thiết kế cong nhẹ, ôm tay người dùng.

Theo Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top