Xiaomi Redmi 3sOnePlus 3 và Samsung Galaxy S7 edge Injustice Edition là 3 smartphone vừa được xách tay về Việt Nam.

Ba chiếc smartphone xách tay mới về Việt Nam thời gian gần đây nằm ở 3 phân khúc khác nhau, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú, phù hợp với túi tiền.

1. Xiaomi Redmi 3s



Xiaomi Redmi 3s là lính mới xách tay có giá thấp nhất mới về Việt Nam. Theo đó, hiện thiết bị này đang được một số cửa hàng chào giá 3,2 triệu đồng. Ở tầm giá này, người dùng sẽ có một thiết bị với thiết kế ổn cùng thân máy cấu thành từ hợp kim magiê. Đáng chú ý, Xiaomi Redmi 3s được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng với khả năng đọc dữ liệu được đánh giá tốt.

Về thông số, Xiaomi Redmi 3s được trang bị màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD. Máy vận hành nhờ sức mạnh của chip xử lý 8 nhân Snapdragon 430 hỗ trợ bởi RAM 2 GB hoặc 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB (phiên bản hiện bán ở Việt Nam có RAM 2 GB). Điểm nhấn về thông số cấu hình trên thiết bị này nằm ở camera trước 5 MP, camera sau 13 MP và pin dung lượng 4.100 mAh. Với giá chỉ hơn 3 triệu đồng, Xiaomi Redmi 3s có lẽ là một trong những smartphone ấn tượng nhất.

2. OnePlus 3


Được xếp vào phân khúc tầm trung/ cận cao cấp, OnePlus 3 hiện được bán tại Việt Nam với giá dao động trong khoảng 10,5 triệu đồng. Tiếp nối thành công và những nền tảng tốt mà những phiên bản tiền nhiệm đã xây dựng, OnePlus 3 là thiết bị đầu tiên của OnePlus có thiết kế kim loại nguyên khối. Nhiều trang công nghệ nhận xét, ngoại hình của OnePlus 3 vừa mang những nét đặc trưng của HTC vừa có thể làm người ta nhớ đến chiếc iPhone của Apple.

Trong trường hợp bạn chưa biết, OnePlus 3 chính là chiếc smartphone đầu tiên có RAM 6 GB được bán ra tại Việt Nam. Các thông số còn lại trên sản phẩm này cũng khá tương xứng, bao gồm màn hình 5,5 inch Full HD, chip Snapdragon 820, bộ nhớ trong 65 GB, camera trước 8 MP và camera sau 16 MP và pin dung lượng 3.000 mAh. OnePlus 3 hỗ trợ hai nano-SIM nhưng rất tiếc lại không có khe cắm thẻ nhớ.

3. Samsung Galaxy S7 edge Injustice Edition

Tuần qua, chiếc Samsung Galaxy S7 edge cũng xuất hiện rất nhiều trở lại trên các mặt báo do mới có thêm phiên bản "Batman". Theo đó, chiếc Samsung Galaxy S7 edge này được nhà sản xuất "độ lại" với thiết kế thân máy đen tuyền ấn tượng cùng biểu tượng người dơi rất ngầu ở mặt lưng. Nhà sản xuất thậm chí còn trau chuốt đến mức thiết kế hẳn một giao diện dành cho fan của Batman.

Samsung Galaxy S7 edge Injustice Edition có cấu hình hoàn toàn tương đồng với Samsung Galaxy S7 edge tiêu chuẩn. Tuy nhiên, người dùng sẽ được tặng kèm một chiếc ốp lưng người dơi và kính thực tế ảo Gear VR bên trong máy. Khi mới được đưa về nước, nhiều đơn vị bán lẻ hét giá Samsung Galaxy S7 edge Injustice Edition lên tới 45 - 50 triệu đồng. Tuy nhiên đến nay thì giá đã nhanh chóng giảm khoảng... 20 triệu đồng.

Theo kenh14

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top