Hãng điện thoại Blackview vừa cho ra mắt mẫu smartphone Ultra Plus có thiết kế khá giống iPhone 6S của Apple

Một hãng điện thoại mang tên Blackview đã quyết định sản xuất mẫu điện thoại mới Ultra Plus với kiểu dáng nhìn vào không thể không nghĩ đến iPhone 6s Plus. Giống như iPhone 6s Plus thật, Blackview Ultra Plus cũng sẽ có một màn hình 5.5 inch và đặc biệt là có cả vỏ Rose Gold hay vàng hồng.




Mặt lưng Ultra Plus

Nhưng điều thí vị là máy sẽ có nắp lưng bằng nhựa giả kim loại và pin dung lượng 2900mAh có thể tháo rời, ai dùng sản phẩm này thì khi tháo nắp lưng ra chắc chắn sẽ nhận được những cái nhìn ngạc nhiên từ những người xung quanh.

Ngoài ra, Blackivew Ultra Plus còn được trang bị màn hình HD 1280 x 720p với mặt kính 2.5D. Camera cảm biến Sony IMX164 phía sau máy có độ phân giải 5MP. Chắc nhiều người sẽ thắc mắc thiết bị này dùng chip Apple A mấy nhưng thực tế là nó trang bị chip xử lý MT6735 bốn nhân của MediaTek. Bên trong máy cũng có 2GB RAM và bộ nhớ trong 16GB nhưng được bổ sung khe cắm thẻ nhớ lên tới 32GB để mở rộng bộ nhớ khi cần, một tính năng mà iPhone chính hãng chưa từng có.

Mặt trước Ultra Plus

Giá bán chính thức của Blackview Ultra Plus nằm trong khoảng 100 USD (~2.2 triệu đồng). Đây là một mức giá khá hợp lý, nhưng liệu có bao nhiêu người dùng chấp nhận một sản phẩm nhái như vậy hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn?

Theo tgdd

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top