Một chuyện khó có thể đoán trước được đã xảy ra tại MWC 2016 lần này. Thay vì giới thiệu Xperia Z6 như nhiều người kỳ vọng, Sony đã giới thiệu một lúc ba chiếc smartphone thuộc dòng Xperia X hoàn toàn mới. Trong đó, đáng chú ý nhất là chiếc smartphone Xperia X Performance được trang bị chip Snapdragon 820 và 3 GB RAM.

Theo thông tin từ trang phonearena.com, nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi Sony Xperia X Performance được giới thiệu, bởi lẽ với cấu hình này, dòng Xperia X có thể xem như là dòng sản phẩm cao cấp có thể cạnh tranh với dòng Xperia Z cũng của chính Sony, mà điều này thì khá là mâu thuẫn đúng không.

Chúng ta cùng xem qua những thông tin chi tiết về chiếc smartphone này nào. Cả ba sản thuộc dòng Xperia X mới này có tên gọi lần lượt là Xperia X, XA và X Performance. Nhìn vào hình ảnh của sản phẩm, chúng ta sẽ thấy dòng Xperia X này có thiết kế giống nhau và khá tương tự dòng Z, đặc biệt là nhìn khá giống Z3, tức là có viền bằng nhôm được bo tròn và kiểu dáng hơi vuông vức thường thấy của Sony.


Với X Performance, Sony dường như đã trang bị tất cả những công nghệ mới nhất vào sản phẩm này, đặc biệt là chiếc máy ảnh của nó. Camera chính trên X Performance có độ phân giải lên đến 23 MP, được trang bị các công nghệ mới nhất như theo dõi đối tượng, chụp ảnh chuyển động nhanh, công nghệ 5x Clear Image Zoom giúp thu hình ảnh xa gấp 5 lần mà vẫn rõ nét, ISO lên đến 12.800. Điều đặc biệt là camera trước của smartphone này còn được nâng cấp đến 13 MP.


Pin của Xperia X Performance tuy chỉ có 2.700 mAh nhưng được trang bị công nghệ Qnovo Adaptive Charging giúp tăng gpấ đôi tuổi thọ pin, giúp máy dư sức đáp ứng thời gian sử dụng 2 ngày. Thông số kỹ thuật của máy gồm chip Snapdragon 820, 3 GB bộ nhớ RAM, 32 GB dung lượng lưu trữ và một khe cắm microSD để mở rộng. Màn hình máy kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD.

Những thông số đáng chú ý khác là máy cảm biến vân tay gắn trên nút nguồn và hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao với công nghệ DAC chuyên dụng.

Cả ba sản phẩm Xperia X, Xperia XA và Xperia X Performance sẽ được bắt đầu bán ra từ tháng 6, có bốn màu trắng, đen, vàng và vàng hồng thông dụng. Mình sẽ cập nhật giá sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top