Máy tính bảng thế hệ mới của Xiaomi MiPad 2 vừa được bán ra tại Việt Nam với giá 4,2 triệu đồng.

Xiaomi MiPad 2 sử dụng màn hình IPS 7,9 inch độ phân giải Full HD. Màn hình của máy hiển thị theo tỷ lệ 4:3 với độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel, tương tự như iPad mini. Xiaomi làm phần viền trên và dưới máy khá dày nên máy vẫn có dạng hình chữ nhật nhiều hơn thay vì vuông vắn như iPad.

xiaomi-mipad-2

Xiaomi MiPad 2 được đổi mới nhiều về thiết kế với vỏ nhôm mỏng 6,5 mm và chỉ nặng 322 gram, nhẹ hơn thế hệ trước. Tuy nhiên, chất liệu nhôm không được cứng cáp như trên N1 hay iPhone mới.


Xiaomi MiPad 2 chỉ có 2 phím bấm cứng là nguồn và âm lượng, cả hai đều được đặt ở cạnh phải của máy. Đây cũng là một trong những máy tính bảng đầu tiên được trang bị cổng kết nối USB Type C. Mi Pad 2 chạy Android 5.1, tuy nhiên, đại diện cửa hàng Bạch Long Mobile, đơn vị đầu tiên nhập sản phẩm về cho biết đây là phiên bản của Trung Quốc nên chưa thể kết nối được với cửa hàng ứng dụng Google Play.


Cấu hình Xiaomi MiPad 2 khác biệt nhiều so với thế hệ trước với chip Intel X5-Z8500 4 nhân tốc độ 2,24 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Pin của Mi Pad 2 có dung lượng 6.700 mAh đi kèm với sạc 5V 2A cho thời gian sạc khá nhanh.


Xiaomi MiPad 2 cũng được trang bị khá về camera với camera trước 5 megapixel còn camera sau là 8 megapixel.

Nguồn: Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top