Xiaomi Mi5 - Di động thế hệ tiếp theo của Xiaomi có viền màn hình siêu mỏng, chip xử lý Snapdragon 820 và bộ nhớ RAM tới 4 GB.


Ảnh được cho là Xiaomi Mi 5. 

Xiaomi vẫn chưa hé lộ thông tin nào về phiên bản Xiaomi Mi5 dù model tiền nhiệm là Xiaomi Mi4 đã có mặt trên thị trường được 17 tháng. Trước đó, CEO của hãng là ông Lei Jun từng khẳng định công ty phải mất từ 12 đến 18 tháng để phát triển điện thoại hàng đầu. Nguồn tin từ Phonearena cũng dự đoán hãng điện thoại Trung Quốc có thể đang chờ Qualcomm ra mắt Snapdragon 820 để tích hợp vào sản phẩm của mình. 

Một hình ảnh mới đăng tải gần đây trên trang mạng xã hội Weibo được cho là chiếc Mi 5 nổi bật với viền màn hình siêu mỏng. Thiết kế phần bo và các cạnh bên được cho là lấy cảm hứng như mẫu Mi Note. Màn hình của máy có kích thước 5,2 inch độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel. Điểm đáng chú ý nhất là màn hình máy tích hợp công nghệ Synaptics ClearForce tương tự như Force Touch. Máy khi đó có thể nhận diện cảm ứng lực khác nhau cho các tác vụ khác nhau.

Các thông số khác của máy bao gồm vi xử lý Snapdragon 820, chip đồ họa Adreno 530, RAM 4 GB và bộ nhớ trong dung lượng tới 64 GB. Camera phía sau độ phân giải 21 megapixel trong khi phía trước cũng lên tới 8 megapixel. 

Xiaomi Mi5 có thể ra mắt vào tháng 2 tới. 


Ảnh các nguyên mẫu thử nghiệm Mi 5 trước đó. 

Nguồn Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top