Chuyên gia phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết smartphone iPhone 7 thế hệ mới của Apple sẽ ra mắt tháng 9/2016 với chip A10 và RAM lớn hơn bản hiện tại.

Kuo, nhà phân tích của KGI Securities, đã chia sẻ những thông tin mới nhất mà họ thu thập được từ các nguồn cung ứng cho Apple.

Cụ thể, iPhone 7 dự kiến có màn hình 4,7 inch và vẫn dùng RAM 2 GB như iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch được trang bị bộ nhớ nhiều hơn. Dù khác nhau về RAM, cả hai cùng tích hợp chip A10.

iphone-7-plus

Ý tưởng iPhone 7 của nhà thiết kế Yasser Farahi.

Bộ đôi iPhone 7iPhone 7 Plus sẽ được công bố vào tháng 9 năm tới. Cả hai sẽ "có sự thay đổi mạnh mẽ về kiểu dáng bên ngoài" nhưng chưa rõ iPhone thế hệ thứ 10 sẽ trông khác biệt như thế nào so với iPhone 6s. Kuo cho hay, iPhone 7 sẽ là smartphone mỏng nhất của Apple, nhiều khả năng chỉ khoảng 6 mm, tức mỏng hơn cả iPod Touch và iPad Air 2.

Ming-Chi Kuo là chuyên gia dự đoán rất nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm chưa công bố của Apple. Ví dụ, ông từng khẳng định iPhone 6s sẽ dày hơn thế hệ cũ, dùng vỏ nhôm Series 7000, màn hình hỗ trợ cảm ứng lực Force Touch. Ông cũng cho biết iPad Pro sẽ được trang bị bút cảm ứng từ trước khi sản phẩm này được Apple giới thiệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top