Sau một thời gian dài iPad Pro ra mắt thì đúng như dự kiến trước đó, Apple hiện tại đã cho phép đặt hàng chiếc máy tính bảng cỡ lớn của mình là iPad Pro tại thị trường Mỹ.

ipad-pro

Theo đó iPad Pro với kích thước 12.9 inch đã cho phép đặt hàng trực tuyến thông qua trang web của Apple, hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của hãng để mua. Nếu đặt hàng thông qua website với phí giao hàng thì sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày hoặc ngày hôm sau, còn nếu không kèm phí giao hàng thì khách hàng sẽ phải đợi thêm vài ngày nữa.

Các phụ kiện kèm theo như bút Pencli hay Smart Keyboard thì sẽ phải đợi một thời gian nữa mới có thể đặt hàng, sớm nhất có thể là 19/11.

Ngoài ra thì giá bán của iPad Pro cũng như hãng đã công bố trước đó, với giá 799$ (khoảng 17.8 triệu đồng) cho phiên bản 32GB chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi, 949$ cho phiên bản tương tự nhưng bộ nhớ trong nâng lên 128GB, phiên bản hỗ trợ kết nối di động sẽ có giá 1079$. Phụ kiện bút Pencil và bàn phím Smart Keyboard sẽ có giá lần lượt là 99$ và 169$.



Apple cũng đã cho phép đặt hàng iPad Pro ở thị trường Châu Âu với giá khởi điểm từ 899Euro (khoảng 21.5 triệu đồng). Đáng tiếc chưa có thông tin khi nào iPad Pro sẽ được bán chính thức ở thị trường Việt Nam, theo như rò rỉ trước đó thì giá iPad Pro ở thị trường Việt Nam có thể là từ 16.8 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top