Là một trong những chiếc smartphone nổi bật nhất trong nửa cuối năm 2015, Obi Wordphone SF1 được nhắc tới như một chiếc smartphone thiết kế thương hiệu Mỹ dành cho người Việt.

dien-thoai-obi-worldphone-sf1

Không những mang trong mình sức mạnh phần cứng đáng nể, thiết kế đẹp mắt mà sản phẩm này còn mang tới cho người dùng những “quyền năng” mà ít chiếc smartphone nào cùng phân khúc đáp ứng được.

Thương hiệu Mỹ dành cho người Việt

Hãng điện thoại Obi Worldphone được đồng sáng lập bởi ông John Sculley – cựu CEO của Apple, có trụ sở tại thung lũng công nghệ Silicon, địa điểm tập trung của rất nhiều công ty công nghệ lớn trên thế giới. Do đó, các sản phẩm của Obi Worldphone được nghiên cứu, phát triển và sản xuất theo quy chuẩn nghiêm ngặt và mang phong cách chuyên nghiệp. Obi SF1 là tên gọi viết tắt theo tên của thành phố San Fransisco, Mỹ - nơi nó được sinh ra.

Thiết kế khác lạ, nổi bật

Không những mang bên ngoài dáng vẻ độc đáo mà không nhiều chiếc smartphone sở hữu, sản phẩm này còn được chú trọng tới những chi tiết rất nhỏ, từng đường nét thiết kế được nghiên cứu, thử nghiệm cẩn thận trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.


Phối hợp nhuần nhuyễn giữa những đường cong ở đuôi máy với các góc máy sắc cạnh trên đỉnh máy, thiết kế tổng thể của Obi Worldphone SF1 mang tới sự hài hoà, phù hợp cho bất kì người dùng nào. Nổi bật ở mặt sau thế nhưng chiếc smartphone này còn độc đáo hơn với mặt trước khi phần màn hình cảm ứng được thiết kế cao hơn khung máy mang tới góc nhìn nổi bật khi sử dụng.

Mang tới trải nghiệm đẳng cấp vẫn là những gì người dùng chờ đợi ở Obi Worldphone và người dùng sẽ không thất vọng khi sở hữu chiếc smartphone độc đáo này. Không những các nút bấm được tính toán, thiết kế ở các vị trí dễ sử dụng mà hai cạnh máy cũng được bo cong để trải nghiệm sử dụng, cảm giác cầm thiết bị mượt mà, chắc chắn hơn.

Cấu hình vượt trội trong phân khúc

Obi Worldphone SF1 được đánh giá như một làn sóng công nghệ mới. Ngoài thiết kế đẹp mắt, Obi Worldphone SF1 còn được trang bị cấu hình vượt trội khiến người dùng hài lòng. Với màn hình 5 inch độ phân giải Full HD cùng mặt kính cường lực Gorilla Glass 4, chip xử lý 8 lõi Qualcomm Snapdragon 615, GPU Adreno 405 và dung lượng RAM lên tới 3GB, Obi Worldphone SF1 có khả năng mang tới cho người dùng trải nghiệm mượt mà.

Không những thế, sản phẩm mang trong mình dung lượng bộ nhớ 16GB, 32GB và có khả năng mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ MicroSD giúp người dùng lưu trữ dữ liệu, các ứng dụng nặng hay các đoạn video giải trí để theo dõi thông qua màn hình Full HD sắc nét của Obi Worldphone SF1.

Camera chuyên nghiệp với chất lượng ảnh cao cấp

Sở hữu camera sau với cảm biến ảnh Sony IMX214 độ phân giải 13MP cùng camera trước 5MP kèm flash, Obi Worldphone SF1 sẽ giúp người dùng có được những hình ảnh đẹp mắt để chia sẻ hay lưu trữ. Thêm vào đó, ống kính sau của Obi Worldphone SF1 có khẩu độ f/2.0 giúp khả năng chụp ảnh thiếu sáng của sản phẩm tốt hơn, cùng các chế độ ChromaFlash™ hay UbiFocus™ giúp hình ảnh khi chụp cũng chân thực và đẹp mắt hơn nhiều. 


Camera sau của Obi Worldphone SF1 đồng thời có khả năng quay video Full aHD và được tích hợp tính năng OptiZoom cho phép người dùng zoom khung hình khi chụp nhưng chất lượng hình ảnh thành phẩm vẫn rất ấn tượng.

Giá thành dễ chịu

Với cấu hình của một chiếc smartphone tầm trung và thiết kế của một sản phẩm smartphone cao cấp nhưng mức giá của Obi Worldphone SF1 rất hấp dẫn: 5.199.000 đồng cho phiên bản RAM 2G bộ nhớ trong 16GB và 5.999.000 đồng cho phiên bản RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB.

Nguồn: Kenh14

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top