HTC One M9s - phiên bản rút gọn của One M9 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Đài Loan với những thông số cấu hình khá ấn tượng.



Theo đó, thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp vẫn được giữ nguyên trên HTC One M9s. Máy sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD. Trong khi chip xử lý đã được giảm xuống còn MediaTek Helio X10 - vốn được tìm thấy trên khá nhiều thiết bị thuộc dòng One khác trong năm nay. 

Ngoài ra, RAM và bộ nhớ trong cũng được "rút gọn" lần lượt còn 2GB và 16GB. HTC One M9s sở hữu viên pin dung lượng 2840 mAh.

Cụm camera sau trên HTC One M9s có độ phân giải 13MP - giảm đi khá nhiều so với phiên bản gốc (20.7 MP). Tuy nhiên, có vẻ như HTC đã phần nào bù đắp điều này bằng việc trang bị chống rung quang học OIS cho chiếc máy này. Trước đây, chỉ có HTC One M9 Plus sở hữu cơ chế này mà thôi. Bên cạnh đó, camera trước của máy cũng có cấu hình khá tốt với ống kính 27,8mm và khẩu độ f/2.0 (có vẻ như là UltraPixel).



Cũng như các thiết bị smartphone trung cấp khác, HTC One M9s vẫn sở hữu đầy đủ các kết nối thông dụng như: 3G/4G LTE, Wifi 802.11 a/b/n/ac 2 băng tần, Bluetooth 4.1, NFC, A-GPS, GLONASS và Beidou...

Hiện tại, khách hàng có thể được đặt hàng trước tại Đài Loan với mức giá khoảng 390 USD (~ 8,5 triệu đồng) và bắt đầu được giao hàng từ ngày 21/11 sắp tới. Vẫn chưa có thông tin gì về việc thiết bị này sẽ có mặt ở các thị trường khác.

Nguồn Techrum

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top