Sau động thái cho mở bán tại một loạt đại lý, Bkav tiếp tục cho bán trả góp sản phẩm Bphone với lãi suất 0%.

Bkav vừa công bố chương trình bán trả góp dòng sản phẩm Bphone. Theo đó, người dùng có thể đặt mua máy trên website của hãng dưới hình thức trả góp với số tiền bỏ ra ban đầu từ 3 triệu đồng, lựa chọn các gói trả góp trong vòng 6 – 18 tháng. Trong giai đoạn đầu mở bán trả góp (4 – 17/11), mức lãi suất áp dụng sẽ là 0%.

Bphone bắt đầu bán ra dưới hình thức trả góp. Ảnh: Lê Hiếu.

Trước những nghi vấn cho rằng, chính sách bán hàng online của hãng không thật sự hiệu quả, dẫn đến việc hãng liên tục có những hướng đi mới như mở showroom, phân phối tại các chuỗi cửa hàng di động và mới nhất là cho người dùng trả góp, đại diện Bkav cho biết, đây là động thái từng bước mở rộng thị trường một cách bài bản.

Ông Võ Văn Dũng – Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh của Bkav cho hay, hãng nhận được nhiều ý kiến từ người dùng bày tỏ sự hào hứng về sản phẩm nhưng chưa đủ tài chính để mua Bphone. Do đó, hãng muốn tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có cơ hội mua và sử dụng sản phẩm này.

Bphone hiện có giá bán 10,98 triệu đồng cho bản Bphone16GB, 13,96 triệu đồng cho bản Bphone 64GB. Máy sở hữu màn hình 5 inch LCD độ phân giải Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 3 GB, máy ảnh 13 megapixel, camera phụ 5 megapixel và pin 3.000 mAh không thể tháo rời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top