Sau nhiều thời gian chờ đợi, Gionee Elife E8 - siêu phẩm mới nhất của hãng Gionee đã chuẩn bị lên kệ tại Ấn Độ với mức giá khoảng 12 triệu đồng.

Gionee Elife E8 được coi là 'siêu phẩm' của hãng Gionee với thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh mẽ. Thiết bị này vừa lên kệ tại thị trường Ấn Độ và được bán trực tuyến qua Snapdeal với giá bán 539 USD (khoảng 12 triệu đồng). Trước đó, Gionee cũng đã bán ra rất nhiều sản phẩm tại thị trường này và cả thị trường nước ta.


Gionee Elife E8

Gionee Elife E8 có một màn hình 6 inch AMOLED độ phân giải 2K 1.440 x 2.560 px, sức mạnh của máy được sự hỗ trợ bởi vi xử lý Helio X10 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB. Đặc biệt, thiết bị cũng là một trong những smartphone có camera 'hoành tráng' với cảm biến 24MP tích hợp cả OIS cùng khả năng quay video 4K.


Ngoài ra, máy còn tích hợp cả camera trước lên tới 8MP, cảm biến vân tay ở mặt sau, thỏi pin dung lượng 3.500mAh và chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop hứa hẹn sẽ lên đời Android 6.0. Hiện vẫn chưa rõ siêu phẩm này khi nào sẽ về Việt Nam và với giá bao nhiêu, chúng ta cùng đợi xem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top