Meizu Pro 5 – một trong những smartphone Android mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay - vừa về nước theo đường xách tay.

Một tháng sau khi ra mắt, chiếc Meizu Pro 5 vừa được đưa về Việt Nam theo đường xách tay. Đến từ một nhà sản xuất mới nổi là Meizu, Meizu Pro 5 được xem là đối thủ đáng gờm với bất cứ chiếc điện thoại cao cấp nào.

Hai điểm nhấn đáng chú ý nhất của chiếc Meizu Pro 5 là việc máy có thiết kế giống iPhone 6S Plus trong khi thông số kỹ thuật lại có nhiều điểm tương đồng Samsung Galaxy Note 5. 

Thực tế thử nghiệm với ứng dụng chấm điểm hiệu năng Antutu Benchmark, model này ghi được hơn 73.000 điểm – cao hơn so với Galaxy Note 5 (khoảng 70.000 điểm) dù chưa phải bản cấu hình mạnh nhất.


Hiện tại, Meizu Pro 5 về Việt Nam mới chỉ có bản RAM 3 GB, dung lượng 32 GB, giá bán 11 triệu đồng. Trong khi đó, bản RAM 4 GB, dung lượng 64 GB sẽ sớm cập bến thị trường trong thời gian tới.

Meizu Pro 5 ra mắt cuối tháng 9. Model này – cũng giống như một số mẫu smartphone dòng MX trước đây – có thiết kế khá giống iPhone của Apple với vỏ kim loại, cạnh bo tròn và màn hình cong 2,5D. Các chi tiết như cổng kết nối hay vị trí đặt loa ngoài cũng khiến người ta liên tưởng đến iPhone. Ngoài ra, máy cũng có cảm biến vân tay đặt ở vị trí nút Home.

Về cấu hình, sản phẩm này sở hữu màn hình 5,7 inch, độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel, tỷ lệ hiển thị là 73,3%. Máy dùng chip Exynos 7420 giống với Note 5, tốc độ 2,1 GHz, RAM 3 hoặc 4 GB. Thiết bị này có cổng USB Type-C, camera chính 21 megapixel, lấy nét bằng laser, kèm đèn flash kép.

Meizu Pro 5 chạy một phiên bản tùy biến sâu của Android 5.1 Lollipop có tên gọi Flyme OS 5.0. Giao diện này nhẹ nhàng, không nhiều màu sắc và sinh động như MIUI của Xiaomi. Điều này phần nào giúp những chiếc máy Xiaomi hoạt động mượt mà hơn.

Meizu Pro 5 mỏng 7,5 mm, nặng 168 gram và pin dung lượng 3.050 mAh không thể tháo rời. Model này cũng tích hợp công nghệ sạc nhanh mCharge 2.0 (tương tự như Quick Charge của Qualcomm), cho phép sạc 65% trong 30 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top