Video ghi lại cảnh iPhone 6S vẫn sống sót sau khi được nhúng xoong nước sôi đang thu thú sự quan tâm lớn của cộng đồng công nghệ.

Đến nay, chỉ sau 10 ngày, video này đã cán mốc gần 1.450.000 lượt xem.


Video mang phong cách "tàn phá không thương tiếc" nói trên được thực hiện bởi một YouTuber có nickname TechRax, tên thật là Taras Maksimuk. Với nhiều tín đồ công nghệ thì nhân vật không còn quá xa lạ bởi vì đây không phải là lần đầu tiên anh ta thực hiện những thí nghiệm "điên rồ" như thế này. Một số "thành tích" trước đây của TechRax có thể kể đến như dùng lửa đốt cháy chiếc Samsung Galaxy S5, "nấu chín" chiếc iPhone 6 bằng nước Coca-Cola hay thử độ bền của iPhone 6 Plus dưới... bánh xích xe tăng.

Trở lại với thí nghiệm của TechRax với chiếc iPhone 6S. Anh ta đun sôi một xoong nước đến khi nổi bong bóng sùng rục rồi cho chiếc điện thoại "ngâm mình" vào trong đó. Màn hình của iPhone đang hiện sáng từ từ tắt lịm dưới nhiệt độ của nước. Sau vài phút "tra tấn", TechRax vớt điện thoại ra, lau khô và cắm sạc. Kết quả khá bất ngờ: Chiếc iPhone 6S vẫn "sống sót", chỉ là nó có thêm 1 thông báo yêu cầu người dùng để cho máy nguội đi một chút rồi mới tiếp tục sử dụng.

Video thí nghiệm của TechRax:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top