Một số bức ảnh chụp mẫu smartphone HTC One A9 vừa được đăng tải trên mạng. Nếu bỏ logo HTC đi mọi người sẽ lầm tưởng đây là một mẫu iPhone 6s mới.

Ở cạnh trên phía trước máy có khe loa, camera trước. Cạnh dưới có vẻ hơi chật chội với nút home tích hợp cảm biến vân tay và logo HTC. 

Khá nhiều người dùng khó chịu với kiểu thiết kế này của HTC và muốn hãng điện tử Đài Loan bỏ logo đi để giảm kích thước cạnh dưới.


Hai dải nhựa cùng cụm camera lồi ở mặt sau khiến HTC One A9 trông giống như một phiên bản iPhone 6s mới. Cạnh trái của máy có khay sim, khay thẻ nhớ trong khi nút âm lượng và nút nguồn nằm ở sườn phải. 

HTC One A9 có khung bằng kim loại nguyên khối với 6 màu sắc bao gồm vàng chanh, bạc, đỏ thẫm, xám carbon, vàng hồng và xám kim loại.



Theo tin đồn, HTC One A9 có màn hình 5 inch độ phân giải 1920x1080 pixel. Các thông số khác của máy bao gồm vi xử lý Snapdragon 617, 2GB RAM, camera sau 13MP và camera tự sướng Ultrapixel 4MP phía trước. 

Máy cũng có cảm biến vân tay tích hợp trong nút home, pin 2.150mAh. HTC One A9 có thể được trình làng trong sự kiện của HTC diễn ra vào ngày 20/10. Máy sẽ được cài đặt sẵn Android 6.0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top