Tại sự kiện Shining Planet vừa được tổ chức tại khách sạn Sheraton (TP. HCM) tối ngày 20/10/2015, Coolpad đã chính thức cho ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu smartphone tầm trung sở hữu cảm biến vân tay với tên gọi Coolpad Shine.


Smartphone Coolpad Shine sở hữu thiết kế siêu mỏng với bề dày chỉ 5,3 mm, tạo cảm giác cầm giữ vừa tay và tiện dụng cho người dùng. Cấu hình của máy khá ấn tượng trong phân khúc tầm trung với màn hình 5,5 inch độ phân giải HD 720p, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 nhân xung nhịp 1,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB), chip đồ hoạ Adreno 405, camera chính 13MP, camera selfie 5MP và dung lượng pin 2500 mAh. 

Nền tảng điều hành đi kèm theo máy là Android 5.1 Lollipop với giao diện tùy biến Cool UI. Đặc biệt, Coolpad Shine có hỗ trợ chuẩn kết nối 4G, mang lại cho người dùng cơ hội trải nghiệm internet di động chất lượng cao khi chuẩn kết nối này sắp sửa được triển khai ở Việt Nam.

Cảm biến vân tay của Coolpad Shine được đặt ở mặt lưng, dưới cụm camera chính. Đây là cảm biến 360 độ, có thể nhận diện được vân tay ở mọi góc độ khác nhau với tốc độ xử lý siêu nhanh, chỉ khoảng 0,5 giây. Thêm vào đó, cảm biến này có thể ghi nhận đến 5 dấu vân tay khác nhau và cho phép mở khóa ngay cả khi màn hình đang tắt, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng – đây là điều mà không phải mẫu máy có cảm biến vân tay nào cũng làm được.

Một số ảnh đập hộp Coolpad Shine tại sự kiện:


Màn hình 5,5 inch được tinh giản tối đa giúp Coolpad Shine có một tổng thể khá gọn gàng. Giao diện Cool UI có các icon được thiết kế khá đơn giản nhưng đẹp mắt

Canh-ben-Coolpad-Shine

Cạnh bên của máy được làm bằng nhựa giả kim đẹp mắt. Bộ đôi phím âm lượng được đặt ở cạnh trái.


Trong khi đó, phím nguồn nằm 1 mình ở bên cạnh phải.


Vị trí camera trước, đèn LED thông báo, dải loa thoại và cảm biến tiệm cận


Bộ 3 phím Android được đặt ra phía ngoài màn hình mang đến sự thuận tiện trong thao tác


Camera chính và cảm biến vân tay ở mặt lưng

logo-Coolpad-Shine

Dải loa ngoài và logo Coolpad ở phần dưới mặt sau. Nắp lưng của Coolpad Shine được làm bằng nhựa cho phép tách mở nhưng pin máy lại được gắn liền và không thể tháo rời.

Cau-hinh-Coolpad-Shine

Bảng thông tin kỹ thuật ghi rõ cấu hình chi tiết của Coolpad Shine

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top