Smartphone chụp ảnh Lenovo Vibe X3 đã sẵn sàng ra mắt với chip Snapdragon 808, đi kèm dung lượng RAM 3GB và camera 21MP.

Lenovo Vibe X3 là cái tên được nhắc đến lần đầu tiên hồi đầu năm 2015 như là một mẫu smartphone thời trang thuộc phân khúc tầm trung sẽ ra mắt nhằm thay thế mẫu Vibe X2 vừa về Việt Nam gần đây.



Mới đây, Lenovo Vibe X3 đã chính thức được Cơ quan cấp giấy chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc - TENAA thông qua và theo như lệ thường, mẫu smartphone này cũng sẽ sớm xuất hiện chính thức một ngày gần đây.

Dựa vào loạt hình ảnh mà TENAA chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc Vibe X3 có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với người anh em Vibe X2. Đơn cử, Vibe X3 trông như một chiếc smartphone truyền thống hơn là một chiếc “máy ảnh compact siêu mỏng” Lenovo Vibe X2 đang có mặt trên thị trường và đương nhiên sẽ nhỉnh hơn chút đỉnh so với người tiền nhiệm vì sở hữu màn hình 5,5 inch.

Một chi tiết đáng chú ý khác là Vibe X3 được Lenovo trang bị cảm biến dấu vân tay trên mặt lưng máy và 2 loa đối xứng tựa như những mẫu smartphone trang bị loa âm thanh nổi ngày nay.

Ẩn trong thiết kế kích thước 154x76,4x9,4 mm là bộ xử lý 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3GB, panel màn hình Full HD, bộ nhớ trong 32GB. Lenovo Vibe X3 cũng được trang bị camera trước 8MP cho nhu cầu selfie, camera chính 21MP ở mặt sau cũng được trang bị đèn flash LED kép.

Hiện tại, giá bán cũng như ngày ra mắt mẫu smartphone chụp ảnh Lenovo Vibe X3 vẫn còn là những ẩn số. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng nhận diện Lenovo Vibe X3 qua loạt hình ảnh mà TENAA chia sẻ ngay sau đây:





Nguồn Pcworld

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top